Độ dài ngón trỏ cho biết hậu vận giàu nứt vách hay trọn kiếp nghèo hèn?

Độ dài ngón trỏ nói lên tính cách cũng như sự thành công của một người trong tương lai, hãy cùng khám phá!

Ngón trỏ ngắn hơn ngón áp út

Những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón áp út thường có ngoại hình ưa nhìn. Họ có sức hấp dẫn và quyến rũ nên dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Về mặt tính cách, họ là người tự tin, mạnh mẽ, ưa mạo hiểm, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Với những người này, nhân viên bán hàng, CEO hoặc quân nhân chính là nghề nghiệp phù hợp với họ. Đặc biệt, trên con đường công danh những người có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có khả năng thành công cao trở thành người lãnh đạo tài ba, xuất chúng khiến ai cũng phải nể trọng, thần tượng họ. 

Độ dài ngón trỏ cho biết hậu vận giàu nứt vách hay trọn kiếp nghèo hèn?-1

Ngón trỏ có độ dài bằng ngón áp út

Ngón áp út và ngón trỏ có độ dài bằng nhau thể hiện rằng đó là người có nội tâm phong phú. Họ rất tự tin vào năng lực của bản thân và có trách nhiệm với việc mình làm.

Đặc biệt, đây chính là kiểu người có khả năng giải quyết mọi việc trong ôn hòa, luôn đặt mình vào vị trí của người khác trước khi hành động. Chính vì vậy, họ có thể tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. 

Những người này thường có thiên hướng nghề nghiệp như chính trị gia, hoặc giáo viên, nhân viên viên chức. Những người này khá độc lập tự tin nến có tướng làm lãnh đạo dưới một người trên vạn người. 

Ngón trỏ dài hơn ngón áp út

Người sở hữu tướng ngón trỏ dài hơn ngón áp út thường có xu hướng thích chăm sóc những người kém hơn mình. Trong cuộc sống họ là người mạnh mẽ, có tầm nhìn xa tỏng rộng.

Họ cũng là người có trình độ học vấn càng cao. Không những thế, họ còn có thể sở hữu một khuôn mặt hấp dẫn những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Tính cách nổi bật của những người này luôn công bằng, không thích nói nhiều. Bên cạnh đó, họ cũng có trái tim lương thiện sẵn sàng giúp đỡ, an ủi động viên người khác khi gặp khó khăn.

Những người này luôn dang tay bảo vệ kẻ yếu thế. Họ đứng ra để nói lên tiếng nói công lý công bằng cho mọi người. Chính vì vậy, nghề nghiệp lý tưởng của bạn là bác sĩ, y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý, luật sư, nhà báo.

Những người này có tính cách mạnh mẽ kiên cường nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhin-do-dai-ngon-tro-cho-biet-hau-van-ban-thanh-nguoi-dung-dau-giau-nut-vach-hay-thuong-dan-tron-kiep.html

nghèo khó xem tướng tay

Tin tức mới nhất