Đo độ 'hở bạo' trong phim 18+ của xứ Kim chi

(2Sao) - Những cảnh quay thả dáng mướt mắt của người đẹp, những màn ân ái trần trụi của cặp đôi trong các bộ phim 18+, 19+ xứ Kim chi khiến nhiều người "đỏ mắt".

Human Addiction

Human Addiction là bộ phim 19+ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử Song Seung Heon và cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Lim Ji Yeon. Trong Human Addiction, Song Seung Heon vào vai vị tướng thời chiến tranh ở Việt Nam và đem lòng say đắm vợ của cấp dưới. Hai người đã có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng. Khi ra rạp, Human Addiction đã làm khán giả bị "ngợp" trước độ "hở bạo". Cảnh ân ái trần trụi của Song Seung Heon và Lim Ji Yeon đã khiến nhiều người "đỏ mắt".

Song Seung Heon và Lim Ji Yeon thực hiện những cảnh quay nhạy cảm
trong Human Addiction.

The Taste of Money

Kim Kang Woo đã cởi bỏ trang phục khi vào vai chàng thư ký trẻ trong bộ phim The Taste of Money. Nếu như Song Seung Hun chỉ thực hiện cảnh nóng với Lim Ji Yeon thì Kim Kang Woo lại gặp phải thử thách khá lớn, khi có những cảnh nhạy cảm với cả hai mẹ con bà chủ.

Nữ diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jeong thủ vai bà chủ giàu có, độc đoán nhưng bất lực vì chồng lăng nhăng. Bà muốn tìm lại chút cảm xúc bằng cách ép chàng trai trẻ quan hệ với mình. Còn con gái của bà cũng vì mê mệt vẻ điển trai của chàng thư kí mà không ngại gần gũi với anh.

Kim Kang Woo cởi áo với 2 người phụ nữ trong The Taste of Money.

The Housemaid

The Housemaid xoay quanh những mưu toan danh lợi và dục cảm trong một gia đình thượng lưu, bắt nguồn từ mối quan hệ bất chính giữa ông chủ và cô hầu gái. Phim có nhiều cảnh quay ân ái táo bạo giữa Lee Jung Jae và Jeon Do Yeon. Hai diễn viên đều chấp nhận nude toàn thân để mang đến cho khán giả cảm giác chân thực nhất.

Lee Jung Jae và Jeon Do Yeon nóng bỏng trong những cảnh quay của The Housemaid.

Untold Scandal

Untold Scandal kể về Cho Wun, một gã đào hoa, ăn chơi có tiếng và là bậc quyền cao chức trọng trong triều đại Joseson. Những cảnh quay ân ái là điều không thể thiếu trong bộ phim, khi thể hiện mối tình tay ba vượt xa lễ giáo phong kiến của nhân vật Cho Wun. Cả Jeon Do Yeon, Bae Yong Joon, Lee Mi Sook, Lee So Yeon đều cởi áo để thực hiện những cảnh quay này.

Bae Yong Joon khỏa thân bên Jeon Do Yeon, Lee Mi Sook và Lee So Yeon.

Portrait of A Beauty

Trong phim, Kim Nam Gil vào vai một chàng trai bán dạo đem lòng yêu nữ danh họa nổi tiếng thời Joseon (Kim Gyu Ri thủ vai). Chuyện tình này đã gặp phải sự phản đối từ thầy giáo của Kim Gyu Ri và cuối cùng, mối tình tan vỡ. Trong phim, Kim Nam Gil đã có những cảnh giường chiếu nóng bỏng và mang tính nghệ thuật cao cùng bạn diễn Kim Gyu Ri.

Kim Nam Gil và Kim Gyu Ri đều trần trụi trong những cảnh ân ái.

A Frozen Flower

A Frozen Flower là bộ phim 18+ nức tiếng của xứ Kim chi. Trong phim, cả 3 diễn viên Song Ji Hyo, Jo In Sung, Joo Jin Jo đều có những màn khoe thân nóng bỏng và những cảnh nóng trần trụi, táo bạo. Cũng giống những diễn viên nữ trong các bộ phim 18+ khác, Song Ji Hyo nude toàn thân và lộ rõ phần ngực còn bạn diễn nam thì để lộ thân hình nam tính, cuốn hút.

Những cảnh quay "hở bạo" trong A Frozen Flower.

The Emperor’s Concubine

Trong bộ phim The Emperor’s Concubine, nữ diễn viên Jo Yeo Jeong khoe thân hình gợi cảm trước 2 bạn diễn là Kim Min Joon và Kim Dong Wuk. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba của Hwa Yeon, thái tử Seo Won và Kwon Yoo. Bộ phim không chỉ hấp dẫn, gay cấn với những âm mưu, xung đột chốn cung cấm mà còn có những cảnh nóng bỏng của Jo Yeo Jeong, Kim Min Joon và Kim Dong Wuk.


The Treacherous

Mới đây, The Treacherous trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng bởi những cảnh quay gợi cảm của 1 vạn thiếu nữ. Nếu như những bộ phim 18+ ở trên chỉ có sự xuất hiện của 2, 3 diễn viên ăn mặc thiếu vải thì The Treacherous đốt mắt khán giả bởi sự gợi cảm của 1 vạn thiếu nữ. Những hình ảnh hở hang vừa được hé lộ của The Treacherous đã khiến công chúng "đỏ mắt".


The Treacherous 4
Một vạn thiếu nữ bị ép vào cung để thực hiện những trò quái gở
của bạo chúa Yeonsangun.

Phương Loan
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất