Đọ độ "nóng bỏng" của các cô gái sexy nhất Cuộc đua kỳ thú 2013

- Những người đẹp này đều sở hữu những thân hình rất "nóng bỏng".

DJ Kim Lee

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, DJ Kim Lee còn gây được sự chú ý bởi ngoại hình rất gợi cảm và quyến rũ. Năm 2011, DJ gốc Việt này từng được tạp chí FHM Singapore lựa chọn là gương mặt sexy nhất thế giới với vẻ đẹp pha trộn giữa Pháp và Việt Nam.



Mặc dù chỉ gắn bó với "Cuộc đua kỳ thú 2013" ở ba chặng đầu tiên, song tính cách hài hước, vui nhộn của DJ Kim Lee cũng là điều tạo được ấn tượng tốt đẹp với khán giả có quan tâm đến sân chơi này.



Diệp Lâm Anh

Trước khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2013", Diệp Lâm Anh đã từng thử sức với rất nhiều sân chơi lớn như: Vietnam's Next Top Model, Hoa khôi thể thao... Xuất thân từ một vũ công có tiếng của nhóm nhảy BigToe, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình đạt chuẩn của Diệp Lâm Anh giúp cho người đẹp này "hút hồn" phái mạnh ngay từ những cái nhìn đầu tiên.



Kết hợp với Thu Hiền để tạo nên một cặp đôi hoàn hảo của "Cuộc đua kỳ thú 2013", hiện tại Diệp Lâm Anh và người bạn đồng hành đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch sau khi vượt qua nhiều chặng đua với rất nhiều những thử thách khó khăn.



Hari Won

Khác hẳn với phong cách "kín đáo", dễ thương thường thấy ở "Cuộc đua kỳ thú" phiên bản Việt, hình ảnh Hari Won thời còn trong nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc cũng tạo được sức hút đặc biệt bởi làn da trắng không tì vết cùng với gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh.



Trở thành "hiện tượng" của sân chơi đòi hỏi sự nỗ lực và thực tế cao, tính cách nhí nhảnh cùng những phát ngôn hồn nhiên đến "khó đỡ" chính là "vũ khí" để bạn gái Tiên Đạt "cưa đổ" rất nhiều khán giả Việt.



Pha Lê

Được đánh giá là một trong số những người đẹp có vòng 1 "khủng" nhất showbiz Việt, Pha Lê thường xuyên "đốt cháy" mọi ánh nhìn bởi những bộ hình "nóng bỏng" và sexy.



Lột xác hoàn toàn với hình tượng kiêu sa, đài cát, một Pha Lê dám đương đầu với thử thách cũng là điểm tạo nên sức hút cho "Cuộc đua kỳ thú 2013".



Thạch Tú

Tin tức mới nhất