Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay 'tiễn' đúng dịp Valentine

Quỳnh Anh thông báo tất cả đồ đạc ở nhà của Đỗ Duy Mạnh đã được đóng thùng và chỉ việc chuyển đi khi biết nam cầu thủ thả thính trên mạng xã hội.

Nhân dịp Valentine, nhằm mang đến cho bạn trẻ bộ bí kíp tỏ tình tinh tế và không kém phần ý nhị - Đỗ Duy Mạnh đã nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu kem nổi tiếng.

Đính kèm hình ảnh cầm sản phẩm trên tay, chân sút Hà thành khéo léo: "Vệ tinh quanh anh nhiều như cỏ. Valentine này ai quyết ngỏ lời yêu? Người thương của Mạnh đâu rồi. Để Mạnh trao chiếc kem ngọt ngào như lời tỏ tình ngày Valentine nhé. Ai đã sẵn sàng học theo cách Mạnh tán phát đổ ngay thì bấm vào link này liền ngay và lập tức...".

Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay tiễn đúng dịp Valentine-1
Phản ứng của Quỳnh Anh khi Duy Mạnh đi "thả thính".

Lời quảng cáo "sặc" mùi thính của Duy Mạnh đã thu hút được rất nhiều chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, thay vì bị "mắc thính" mọi người lại đồng loạt tỏ ra lo ngại cho chàng trai: "Anh Mạnh xác định tiêu đời với chị Quỳnh Anh nhé", "Anh không sợ bạn gái ghen à mà thả thính công khai vậy", "Quảng cáo bất chấp luôn. Duy Mạnh không quan tâm cảm xúc của người yêu à",...

Ngay cả trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định với Đình Trọng, Duy Mạnh là thánh lăng nhăng: "Trần Đình Trọng, bồ thấy chưa. Đừng ảo tưởng nữa nhé. Thánh lăng nhăng là đây chứ đâu".

Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay tiễn đúng dịp Valentine-2

Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay tiễn đúng dịp Valentine-3Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay tiễn đúng dịp Valentine-4
Phản ứng của người hâm mộ.

Ngay dưới bài viết, Quỳnh Anh đã vào thông báo với Duy Mạnh: "Đồ đạc ở nhà đóng thùng chuyển hết lên đội rồi đấy". Nhận được lời "cảnh báo" từ bạn gái, Mạnh bất ngờ bình luận: "Oh no" kèm theo đó là icon biểu hiện sự hối lỗi.

Lời nói có vẻ đang hờn dỗi của nữ sinh Học viện Ngoại giao và cách Duy Mạnh xoa dịu bạn gái khiến cho câu chuyện nam cầu thủ đi thả thính càng thêm mặn mà hơn. Nhiều người bày tỏ thích thú cho rằng cặp đôi đang thể hiện tình yêu rất dễ thương.

Quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ, Đỗ Duy Mạnh bị bạn gái thẳng tay tiễn đúng dịp Valentine-5

Chuyện tình yêu của Quỳnh Anh - Duy Mạnh bắt đầu nhận được nhiều chú ý vào đầu năm 2018 - thời điểm U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 châu Á. Giữa dàn WAGs xinh đẹp, Quỳnh Anh dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người với vẻ ngoài đáng yêu cùng đời tư "trong sáng".

Về phía Duy Mạnh, ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ - anh được nhận xét là người yêu và cưng chiều bạn gái. Quỳnh Anh từng chia sẻ, điều cô thích ở Duy Mạnh chính là sự tinh tế, lịch sự. Hơn 3 năm gắn bó, chân sút họ Đỗ khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà giá trị cho bạn gái xinh đẹp. 


Tóm tắt câu chuyện quảng cáo bất chấp thả thính gái lạ đúng dịp Valentine của Duy Mạnh. (Clip: Startalk).
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Nam Valentine đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất