Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Dùng 'kỹ xảo' mời cưới, Đỗ Duy Mạnh khiến hội FA khóc thầm vì một chi tiết nhỏ ghi trên thiệp

Duy Mạnh có tâm mời bạn bè mời luôn người thương của họ đến dự hôn lễ, nhưng lại khiến vị khách FA nhận được thiệp cưới chỉ biết khóc thầm.

Chỉ còn 7 ngày nữa là đến đám cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Những chiếc thiệp cưới giờ này có lẽ cũng đã được cặp đôi gửi đến từng người.

Cách đây vài ngày, chàng trung vệ đăng tải trên story Facebook tin nhắn xác nhận ca sĩ Trịnh Thăng Bình sẽ tham dự hôn lễ của anh. Ngoài ra, Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng khoe mẫu thiệp mời cưới vừa đẹp lại sang.

Dùng kỹ xảo mời cưới, Đỗ Duy Mạnh khiến hội FA khóc thầm vì một chi tiết nhỏ ghi trên thiệp-1Dùng kỹ xảo mời cưới, Đỗ Duy Mạnh khiến hội FA khóc thầm vì một chi tiết nhỏ ghi trên thiệp-2
Thiệp cưới nhà trai.

Từ đó, cư dân mạng đã phát hiện ra một chi tiết khá thú vị trong loạt thiệp cưới luôn có dòng chữ "anh và người thương" hoặc "chị và người thương", "em và người thương"... Đây là cách viết thiệp cưới thường được các bạn trẻ dùng khi gửi đến bạn bè, người thân chưa kết hôn.

Nó được đánh giá là cách mời khá tinh tế và thú vị nhưng với hội FA, nhìn thiệp chắc chỉ biết khóc thầm mà thôi.

Dùng kỹ xảo mời cưới, Đỗ Duy Mạnh khiến hội FA khóc thầm vì một chi tiết nhỏ ghi trên thiệp-3
Thiệp cưới nhà gái.

Theo kế hoạch, 10h30 ngày 9/2, hôn lễ của Quỳnh Anh - Duy Mạnh sẽ được tổ chức tại sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Sở dĩ gia đình Duy Mạnh chọn sân bóng thôn để tổ chức đám cưới bởi nơi đây gắn liền với anh trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Tối cùng ngày, lễ cưới của cặp đôi tiếp tục được diễn ra tại một khách sạn cực nổi tiếng - đây cũng là nơi cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-khien-hoi-fa-khoc-tham-vi-chi-tiet-tren-thiep-n-210069.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh