Sea Games 31

Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau trận thắng, bà xã tiết lộ điều bất ngờ

Hình ảnh Đỗ Hùng Dũng nằm gục xuống sân khi trận đấu kết thúc gây bão mạng.

Tối 19/5, trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 là cuộc chạm trán giữa đội U23 Việt Nam với U23 Malaysia. Ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2, cầu thủ Tiến Linh trở thành người hùng khi có bàn thắng mở tỷ số, giải tỏa tâm lý cho toàn đội và khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa.

Đáng chú ý, Tiến Linh đánh đầu ghi bàn từ pha treo bóng “như đặt để” của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Bên cạnh những màn ăn mừng của các đồng đội, hình ảnh Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên khiến cộng đồng mạng xúc động.

“Anh cả” của đội cũng là người đã “bắt nhịp” cho CĐV cổ vũ mạnh mẽ hơn để tiếp thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam khi trận đấu bước qua hiệp phụ.

Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau trận thắng, bà xã tiết lộ điều bất ngờ-1
Hùng Dũng nằm gục xuống sân khi trận đấu kết thúc

Mới đây, Triệu Mộc Trinh - bà xã Hùng Dũng đã đăng tải hình ảnh đoạn trò chuyện với chồng. Cô hài hước chia sẻ: “Thắng rồi nhưng vẫn hơi nhọ”.

Theo đó, khi hot girl xứ Tuyên chúc mừng chiến thắng, tiền vệ U23 Việt Nam than thở vì quá “sung sức” trong 120 phút, nam cầu thủ đã được mời đi kiểm tra doping sau trận đấu.

Bên cạnh đó, nàng Wag cũng cho biết, con trai Titi đã khóc khi nhìn thấy bố quỳ xuống và cầu thủ Văn Xuân chấn thương rời sân.

Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau trận thắng, bà xã tiết lộ điều bất ngờ-2

“Chiến thắng của bố, dấu chân của con. Chúc mừng gia đình chúng ta”, Mộc Trinh bày tỏ

Dân mạng gửi lời cảm ơn đến đội trưởng U23 Việt Nam: “Cảm ơn Hùng Dũng, vì đã trở lại, kiên cường chiến đấu, và chỉ gục xuống khi chiến thắng thuộc về chúng ta”, “Bản lĩnh của người đội trưởng Hùng Dũng”, “Trận này Hùng Dũng khỏe và đá hay nhất”, “Anh nằm nghỉ xíu để lấy sức đá với Thái tại chảo lửa Mỹ Đình”, “Cảm ơn đội trưởng vì đã chiến đấu đến gục ngã”, “Làm chủ tuyến giữa, kiến tạo cho Tiến Linh, hô hào anh em chiến đấu. Tuyệt vời Hùng Dũng”, “Tôi nhớ anh ấy mới vừa khỏi chấn thương mà trận này chạy như bay trong 120 phút”...

Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau trận thắng, bà xã tiết lộ điều bất ngờ-3
Hot girl xứ Tuyên là hậu phương vững chắc của cầu thủ 9X

Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào tháng 4/2019. Chuyện tình giữa chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam và hot girl xứ Tuyên diễn ra một cách bình dị nhưng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ của Dũng “Chíp”, bà xã là tình đầu. Anh cũng là người chủ động “tấn công” và cảm thấy đây chính là “nửa kia” của mình.

Đặc biệt, tuyển thủ quốc gia cho biết vợ không phải là fan môn thể thao vua và cũng không hâm mộ chồng. Nhưng cứ mỗi trận đấu của Hùng Dũng, bất kỳ lúc nào sắp xếp được thời gian, Mộc Trinh đều có mặt trên khán đài để cổ vũ ông xã thi đấu.

Mộc Trinh cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Không có quá nhiều “sủng ái” với bóng đá, nhưng lại “thương” người có tình yêu bóng đá, coi nó như gia đình mình. Chúc mừng anh cùng đồng đội đã có một chiến thắng đầy xứng đáng”.

Hùng Dũng đổ gục xuống sân sau trận thắng, bà xã tiết lộ điều bất ngờ-4
Mộc Trinh và con trai TiTi luôn có mặt trên sân cổ vũ Hùng Dũng

Với khuôn mặt xinh xắn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng với nụ cười tỏa nắng, người đẹp xứ Tuyên gây ấn tượng với người đối diện. Bà xã Đỗ Hùng Dũng được nhận xét là một trong những bóng hồng kín tiếng và cách xa thị phi nhất nhì dàn Wags Việt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Triệu Mộc Trinh còn được biết tới như một người phụ nữ đảm đang, mạnh mẽ.

Bên cạnh việc chăm sóc con trai mỗi khi ông xã thi đấu vắng nhà, năng khiếu kinh doanh cũng giúp hot girl 9X chủ động tài chính mà không cần sự hỗ trợ từ chồng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hung-dung-do-guc-xuong-san-sau-tran-thang-ba-xa-hot-girl-tiet-lo-dieu-bat-ngo-50202220591322045.htm

Đỗ Hùng Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31