Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp tiến hành ca mổ cho Hùng Dũng cho biết anh phải mất 6 tháng để quay lại tập với bóng.

Sáng 24/3, ca phẫu thuật chấn thương gãy xương chày và xương mác của Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra tại Bệnh viện Vạn Hạnh.  Theo tìm hiểu, người trực tiếp mổ cho chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội là bác sĩ Quốc Hùng.

Ông từng điều trị cho các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận, vận động viên bóng chuyền Ngô Văn Kiều,...

Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật thành công-1

Trong diễn biến mới nhất, bác sĩ Hùng cho biết, ca phẫu thuật nội soi khá thành công và Hùng Dũng phải mất 6 tháng quay lại tập với bóng.

Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - vợ chân sút họ Đỗ cũng cập nhật trạng thái mới. Cô viết: "Ca phẫu thuật đã thành công... Sức khoẻ, tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước. Kiên cường vững vàng". 

Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật thành công-2

Trước đó, vào tối 23/3, ở phút 28 trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League 2021, Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh.

Cú vào bóng mạnh ấy khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Đội ngũ y tế lập tức có mặt, xử lý tạm vết thương rồi di chuyển anh đến bệnh viện.

Điều này khiến Hùng Dũng lỡ vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC.

Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật thành công-3

Về phía Ngô Hoàng Thịnh, sau pha phạm lỗi nguy hiểm, anh đã lên tiếng xin lỗi. Cầu thủ này cho hay: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. 

Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-hung-dung-phau-thuat-noi-soi-thanh-cong-n-255746.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng