Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng tập phục hồi, bình luận của bà xã hài quá hài

Kèm theo hình ảnh mới về chồng, Mộc Trinh chia sẻ: "Công việc mới hàng ngày là ngồi lên ghế giữ dây cho ông tập".

Mới đây trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - bà xã Đỗ Hùng Dũng đã đăng tải clip rất dễ thương về chồng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Công việc mới hàng ngày là ngồi lên ghế giữ dây cho ông tập". 

Cô còn hài hước nói thêm: "Đùa chứ thương mà không nhịn được cười... Chung quy ông vẫn lo cho cái cơ bụng 6 múi hơn cả".


Nguồn: Triệu Mộc Trinh.

Trong clip, Hùng Dũng nằm trên nền đất tập các bài vận động trong khi bà xã kéo dây cho chồng. 

Được biết, Hùng Dũng xuất viện cách đây vài ngày. Anh đang có tâm lý khá thoải mái khi nhận được nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè, người hâm mộ, đặc biệt là từ con trai Titi.

Mộc Trinh là người đồng hành bên chồng trong suốt thời gian anh bị chấn thương. Ngay khi biết tin chồng gặp nạn, cô đã bay gấp trong đêm vào TP. HCM.

Đỗ Hùng Dũng tập phục hồi, bình luận của bà xã hài quá hài-1

Trước đó, ngay khi sức khỏe ổn định, chân sút trẻ đã có những dòng tâm sự gửi tới người hâm mộ. Anh cho hay: "Hiện tại sức khỏe của tôi đã ổn định, chân đã không còn bị đau nữa. Tôi đã bắt đầu tập trị liệu, mọi thứ đang bắt đầu tốt lên.

Trải qua những ngày khó khăn, Dũng xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho Dũng, cũng xin được cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện. Dũng rất cảm động khi biết được mọi người dành tình yêu thương cho Dũng. 

Bản thân Dũng hứa sẽ nỗ lực hết mình để tập luyện phục hồi chấn thương, qua đó sớm trở lại thi đấu và đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Đỗ Hùng Dũng tập phục hồi, bình luận của bà xã hài quá hài-2
Ảnh: Hà Nội FC.

Hùng Dũng gặp chấn thương sau một pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) tại trận đấu vòng 5 V.League 2021 vào tối 23/3 vừa qua.

Cú vào bóng mạnh ấy khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Đội ngũ y tế lập tức có mặt, xử lý tạm vết thương rồi di chuyển anh đến bệnh viện.

Điều này khiến Hùng Dũng lỡ vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC.

Một ngày sau anh được phẫu thuật. Ca phẫu thuật kéo dài 90 phút. Theo thông tin từ bác sĩ, anh có thể mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập với bóng.

SuSu
Theo Vietnamnet


Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng