Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Ngô Hoàng Thịnh có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì làm Hùng Dũng gãy chân

Ngoài ra, chân sút gốc Nghệ An sẽ phải chịu một mức chi phí hợp lý để chữa trị cho Đỗ Hùng Dũng.

Thông tin Ngô Hoàng Thịnh có pha va chạm kinh hoàng khiến Đỗ Hùng Dũng bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi, hiện chân sút gốc Hà Nội đã phẫu thuật nội soi thành công. Anh sẽ mất ít nhất 6 tháng phục hồi để làm quen với bóng.

Ngô Hoàng Thịnh có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì làm Hùng Dũng gãy chân-1
Hùng Dũng nắm chặt tay vợ trước khi bước vào phòng phẫu thuật.

Về phía Hoàng Thịnh, anh đã gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Hùng Dũng. Anh cũng mong người bị đau là mình chứ không phải đàn em.

Nói về tình huống đáng tiếc trên sân, anh chia sẻ thêm: "Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau một thì tôi đau mười".

Ngô Hoàng Thịnh có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì làm Hùng Dũng gãy chân-2

Về án phạt dành cho chân sút 29 tuổi, theo quy định kỷ luật mới của VFF năm 2021, Hoàng Thịnh có thể đối mặt với án kịch khung, cấm thi đấu lên tới 24 tháng. 

Án phạt của anh nặng hơn nhiều so với trường hợp của Quế ngọc Hải vào năm 2015 khi làm Trần Anh Khoa (CLB Đà Nẵng) chấn thương đầu gối, phải giải nghệ sớm. Khi đó, Hải "Quế" bị cấm thi đấu 6 tháng.

Ngô Hoàng Thịnh có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì làm Hùng Dũng gãy chân-3

"Xâm phạm thân thể trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng sẽ bị phạt từ 40 triệu đồng và bị đình chỉ tham gia hoạt động bóng đá đến 24 tháng, hoặc bị cấm tham gia hoạt động bóng đá có thời hạn hoặc không có thời hạn.

Người vi phạm phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương do hành vi vi phạm gây ra, mức chi phí được quy định cụ thể như sau: Không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm theo hợp đồng lao động ký với CLB, đội bóng chủ quản tại thời điểm vi phạm", trích Điều 39 quy định về hành vi xâm phạm thân thể trong luật của VFF.

Cũng trong hôm nay, Ban kỷ luật của VFF sẽ lập nhóm họp, phân tích tình huống vi phạm của cầu thủ CLB TP. HCM. Án phạt sẽ có sớm nhất trong chiều nay và muộn nhất vào ngày mai (25/3).

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-hoang-thinh-co-the-bi-cam-thi-dau-24-thang-n-255743.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng