Đắng lòng fan Kpop tỏ tình với thần tượng bằng hình xăm: Xinh xắn có mà xấu phát hờn cũng có luôn!

Có rất nhiều cách để người hâm mộ thể hiện tình cảm cũng như sự ủng hộ dành cho thần tượng, không ít fan Kpop sẵn sàng khắc biểu tượng của idol nhà mình lên da thịt như một dấu ấn theo họ suốt đời.

Dù ở bất cứ thời kì nào, dù “vũ trụ Kpop” có xoay vần ra sao, Seo Taiji vẫn luôn được coi là tượng đài lớn trong ngành làng giải trí Hàn Quốc. “Anh lớn” giới thần tượng không chỉ nhận được sự tôn sùng của các thế hệ đàn em mà còn được khán giả ở mọi độ tuổi yêu mến. Hình xăm khuôn mặt Seo Taiji là chiếc “tha thu” ấn tượng nhất theo bình chọn của các fan Kpop.

2sao.vn | Photobook

Một fan nam của IU cũng tỏ ra không thua kém về độ chịu chơi khi tô kín hai cánh tay bằng chân dung “em gái quốc dân” cùng chữ kí của cô. Khi được tận mắt nhìn thấy tác phẩm này, IU đã sững sờ đến mức không thốt nên lời.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên không cứ bê nguyên khuôn mặt của thần tượng lên người là đẹp đâu nhé. Trường hợp của fan nữ này là ví dụ điển hình. Phần eo không bằng phẳng khiến khuôn mặt đẹp trai của Jackson (GOT7) trở nên méo mó, biến dạng đến là thương!

2sao.vn | Photobook

Fangirl này chắc chắn hiểu được cảm giác của cô bạn phía trên vì ham hố thể hiện tình yêu với cả 6 anh chàng 2PM mà nhận ngay cái kết đắng!

2sao.vn | Photobook

Quá đen cho những ARMY đã xăm logo này bởi BTS đã thay chiếc áo chống đạn này bằng hình cánh cửa. "Giờ tôi biết làm gì với thứ này đây? Sản phẩm mới thì in logo mới lên là được, còn đã xăm vào da thịt rồi, sao mà xóa được đây?”, một ARMY số nhọ cho hay.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh chú thỏ Matoki mạnh mẽ nhưng không kém phần dễ thương được coi như là linh vật của nhóm B.A.P. Nhưng em thỏ màu mè này có vẻ không “hợp rơ” lắm với phong cách hip hop cool ngầu mà nhóm thể hiện.

2sao.vn | Photobook

EXO có lẽ là một trong những nhóm nhạc Kpop thay đổi nhiều logo nhất từ trước đến giờ trong hầu hết mỗi đợt tái xuất của mình, tuy nhiên hình chiếc cỏ 3 lá trong Lucky One era được các fan yêu thích hơn cả vì vừa nhỏ xinh đáng yêu vừa mang thông điệp sâu sắc.

2sao.vn | Photobook

TWICE theo đuổi phong cách dễ thương, vậy nên logo của họ cũng mang cảm giác y hệt chủ nhân của nó. Chữ T cách điệu là hình được rất nhiều ONE lựa chọn để lưu giữ tình cảm với 9 cô gái vì nhỏ nhắn, vừa vặn.

2sao.vn | Photobook

Biểu tượng viên kim cương đã đồng hành cùng Seventeen từ thời ra mắt cho tới tận thời điểm hiện tại. Với hy vọng các chàng trai sẽ tỏa sáng như những viên kim cương, các fan không ngại khắc lên da thịt logo cực ý nghĩa của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Đôi khi, chỉ một dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào cũng đủ nói lên tình yêu mà fan dành cho thần tượng. Và fanboy quốc tế này của Taeyang đã thể hiện đúng tinh thần ấy, nhưng nhất quyết phải gọi “oppa” kèm tim tủng các thứ thế này mới chịu cơ!

2sao.vn | Photobook

Kpop