Đỗ Mạnh Cường chịu chơi khi làm show ở Mỹ

(2Sao) - Đỗ Mạnh Cường chịu chơi, mạnh tay chi khoản tiền lớn để bao trọn tòa lâu đài cổ để phục vụ cho buổi ra mắt BST thời trang Xuân Hè 2015 trên đồi Beverly.

Nhà thiết kế Việt Nam Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng mạnh với 400 khách mời khi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 tại tòa lâu đài cổ nổi tiếng trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills chiều ngày 14/6 vừa qua.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, cuối cùng, bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường với thông điệp rằng "Sự tự tin, lạc quan, yêu đời sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc” đã ra mắt với những khán giả mộ điệu tại Beverly Hills, Mỹ vào buổi chiều ngày 14/6.

Trong gần 1 giờ, các người mẫu nổi tiếng Việt Nam như Trương Thị Mây, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc, Lê Thuý, Ngọc Thuý, Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Thuỳ Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...  và nhiều người mẫu nước ngoài đang làm việc tại Hollywood đã trình diễn những mẫu thiết kế rất đẹp của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Bộ sưu tập được chia thành ba phần khác nhau nhưng đều lấy từ cảm hứng từ hoa hồng

Phần 1 gồm những gam màu pastel, hoạ tiết in hoa hồng trên nhiều chất liệu vải khác nhau của mùa hè 2015, nhiều trang phục ứng dụng tối giản, sang trọng, nữ tính và hợp mốt.








Phần 2 là điểm nhấn của BST Xuân Hè 2015, đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường muốn giới thiệu rộng rãi tới công chúng mốt mặc màu đen vào mùa hè với họa tiết hoa hồng được sử dụng kỹ thuật thêu, kết hạt, tạo khối 3D tinh xảo và cầu kỳ, tôn lên vẻ đẹp Á Đông đầy cuốn hút của người mặc.






















Phần 3 gồm những trang phục cưới với chất liệu chủ yếu là ren, voan, lưới. Toàn bộ các thiết kế bằng màu trắng tinh khiết với những trang phục gợi cảm, sang trọng biểu hiện đầy hạnh phúc. Các phụ kiện hoa hồng trắng được kết thành những chiếc nón vô cùng ấn tượng.




















Bộ sưu tập mang tên La Vie En Rose – tạm dịch là Cuộc sống màu hồng được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại một lâu đài 100 năm tuổi ở Beverly Hills - trong khu vườn thơ mộng đầy thiên nhiên và ngập tràn hoa hồng trắng.

Toàn bộ diện tích trong lâu dài được ê kíp của NTK 8X tài năng này bao hết, sự chuẩn bị kỹ càng cho show diễn từ hơn nửa năm nay. Sự chu đáo và tận tâm của ban tổ chức đã góp phần lớn vào thành công của buổi diễn này.


Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập của mình một cách chuyên nghiệp tại Beverly Hills, Mỹ. Anh đã dồn hết tâm sức để buổi diễn thành công tốt đẹp nhất.


Đỗ Mạnh Cường nói: “Tổ chức một buổi diễn thời trang tại Việt Nam đã vất vả nhưng tổ chức buổi diễn tại Mỹ còn khó khăn gấp trăm lần. Tôi và ê kíp đã nỗ lực hết sức để buổi diễn thành công tốt đẹp, góp phần đưa thời trang Việt lên một tầm cao mới và được nhiều bạn bè quốc tế biết tới nhiều hơn nữa.”

Sau khi buổi diễn kết thúc, Đỗ Mạnh Cường nhận được rất nhiều hoa và những lời chúc mừng từ các khách mời. Nhiều vị khách cũng nhanh tay chọn cho mình những mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.
 
Du Lợi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Quốc Huy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất