HOT: Độ Mixi chính thức xác nhận tham gia 'Sao Nhập Ngũ'

Mới đây, trên sóng livestream của mình Độ Mixi đã công bố rằng anh sẽ tham gia chương trình "Sao Nhập Ngũ".

Việc Độ Mixi tham gia chương trình thực tế này hẳn là điều mà người hâm mộ nam streamer này hết sức mong chờ. Bởi lẽ Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình nổi tiếng, có sự góp mặt của nhiều ngôi sao và đặc biệt hơn khi đó là môi trường quân ngũ.

Thêm vào đó, với tính cách hài hước như trên sóng livestream thì nhiều người nhận định Độ Mixi sẽ trở thành cây hài mới của chương trình.

HOT: Độ Mixi chính thức xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ-1
Độ Mixi khoe tấm vé mời tham gia chương trình "Sao Nhập Ngũ".

Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng đó, Độ Mixi đã thẳng thắn chia sẻ rằng tính cách trên livestream và bên ngoài của mình rất trái ngược nhau. Độ Mixi cho biết mình rất nghiêm túc và nam streamer cũng nhắn nhủ người hâm mộ đừng kỳ vọng sẽ thấy một Độ Mixi lầy lội như trên sóng livestream.

Trước đây nam streamer người Cao Bằng từng tham gia một chương trình quân đội là Xạ Thủ Đua Tài và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là màn bắn đạn thật.

HOT: Độ Mixi chính thức xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ-2

Vậy nên nếu có phần thi về các phần liên quan đến súng hẳn sẽ là sở trường của nam streamer số 1 Cao Bằng này.

Độ Mixi cho biết anh sẽ nghỉ livestream khoảng 10 ngày để tham gia ghi hình Sao Nhập Ngũ. Trước đó, ông bố 2 con cũng tiết lộ, điều mà anh sợ nhất khi tham gia chương trình là phải cắt tóc.

Lý do Tộc trưởng nêu ra là vì sợ nhìn giống... nghiện vì mặt đã có nhiều nếp nhăn, không trẻ trung như trước nữa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-do-mixi-chinh-thuc-xac-nhan-tham-gia-sao-nhap-ngu-tiet-lo-luon-dieu-lo-lang-nhat-khi-tham-gia-chuong-trinh-2281907.html

Độ Mixi Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất