Đỗ Mỹ Linh 'chạy sô' trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?

Dù đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào 23/10, Đỗ Mỹ Linh vẫn "tươi không cần tưới" dành thời gian đến chung vui cùng Phương Nga.

Chiều 21/10, đám cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An diễn ra tại khách sạn ở Hà Nội. Tham dự hôn lễ là dàn Hoa, Á hậu Việt nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Thúy An…

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-1Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-2

Những ngày này, Đỗ Mỹ Linh cũng bận bịu không kém gì Á hậu Phương Nga vì phải "bù đầu" lo đám cưới riêng. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng không chia sẻ nhiều về sự xuất hiện của mình tại đám cưới cô em sinh năm 1998 nhưng thông qua những hình ảnh bị rỏ rỉ, có thể thấy nàng Hậu vẫn vô cùng rạng rỡ.

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-3
Đỗ Mỹ Linh đọ sắc "bất phân thắng bại" cùng Đỗ Thị Hà bên cạnh. Xuất hiện khá âm thầm, trong những bức ảnh chụp cả dàn người đẹp tại đám cưới cô em thân thiết, Đỗ Mỹ Linh gần như chỉ xuất hiện thoáng qua 

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-4
Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy vàng trơn đơn giản mà nổi bật, sắc vóc cân cam thường
Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-5
Nhan sắc xinh đẹp "tươi không cần tưới" của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét lấn át cả Hương Giang, Tú Anh, Khả Ngân phía sau

Sau lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thông, mang đậm dấu ấn Hà Nội, ngày 23/10, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang - thiếu gia nhà bầu Hiển sẽ chính thức kết hôn. Đây là đám cưới được mong chờ nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-6
Được biết, đám cưới của con trai bầu Hiển và hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại một Trung tâm tiệc cưới nằm trên đường Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là địa điểm quen thuộc, thường được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn của Tập đoàn T&T Group - nơi doanh nhân Đỗ Vinh Quang đang làm việc.

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-7
Đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hanoi FC sẽ được tổ chức trong một không gian ấm cúng, thân mật, riêng tư dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè và cán bộ nhân viên Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB.

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-8
 Bởi như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ với báo chí trước đó, cặp đôi đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp gia phong, văn hóa truyền thống và đề cao giá trị của gia đình.

Đỗ Mỹ Linh chạy sô trước thềm đám cưới, nhan sắc thế nào?-9
Thiệp cưới đơn giản mà tinh tế của Đỗ Mỹ Linh và chồng

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-chay-so-truoc-them-dam-cuoi-nhan-sac-van-rang-ngoi-n-324886.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao