Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò con trai 'bầu Hiển'

Dường như Đỗ Mỹ Linh không mấy bận tâm tới tin đồn này.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi mạng xã hội xôn xao trước tin đồn người đẹp đang hẹn hò với doanh nhân Đỗ Quang Vinh - con trai lớn nhà "bầu Hiển" Đỗ Quang Hiển.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh đi chơi golf cùng hội người đẹp, trong đó có BTV Mai Ngọc. Đi kèm với bức ảnh ở sân golf, Đỗ Mỹ Linh cũng nhắn nhủ: "Một trận golf vui vẻ". 

Từ chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh có thể thấy, nàng hậu không mấy bận tâm tới tin đồn hẹn hò giữa mình và doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Trước đó, khi tin đồn rộ lên, phía Đỗ Mỹ Linh và cả con trai "bầu Hiển" cũng không hề lên tiếng. 

Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò con trai bầu Hiển-1
Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò.

Hôm 14/2, trên mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò Đỗ Quang Vinh. Nguyên nhân tới từ bức ảnh mà cả hai chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, bức hình của cả hai đăng tải có khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống hệt nhau. Chính điều này đã khiến cho tin đồn hẹn hò rộ lên.

Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò con trai bầu Hiển-2Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò con trai bầu Hiển-3Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò con trai bầu Hiển-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-my-linh-co-chia-se-dau-tien-sau-nghi-van-hen-ho-con-trai-bau-hien-162221602200503625.htm

Đỗ Quang Vinh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất