Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi

Thay vì chọn hoa hồng như nhiều đám cưới khác, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn hoa thiên điểu và hoa sen.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều 17/10 tại Hà Nội.

Đám hỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 và thiếu gia con trai bầu Hiển diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng và một vài người bạn thân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu Thùy Dung, Bùi Phương Nga, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi... có mặt trong dàn bê tráp của nhà gái. 

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-1
Dàn phù dâu chọn áo dài hồng ngọt ngào còn cô dâu Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài trắng với phần vai và tay voan xuyên thấu đính kết những bông hoa tỉ mỉ bằng pha lê, cườm.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-2
Bộ áo dài mang tên Thanh Ngọc Ban Mai, là món quà mà Ngọc Hân dành cho đàn em trong ngày trọng đại.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-3
Ngọc Hân cho biết đã cùng cô dâu lên ý tưởng cho áo dài từ hơn 1 tháng trước: "Áo dài lấy cảm hứng từ những bông hoa mai vào buổi sáng sớm vẫn còn đọng những giọt sương với ý nghĩa nói về tình yêu trong sáng, thanh khiết của Linh. Màu trắng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh tao giống tính cách của Linh."

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-4
Ngoài visual xuất sắc của Đỗ Mỹ Linh và dàn phù dâu thì hoa trang trí cưới ở nhà Đỗ Mỹ Linh cũng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-5
Thay vì chọn hoa hồng hoặc các loại hoa nổi bật khác cho đám hỏi, tư gia cô dâu được trang trí bởi 2 loài hoa chính là sen và thiên điểu.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-6
Sen một phần vừa tượng trưng cho Hà Nội, phần mang nét bình dị, thanh cao, phảng phất sự tôn nghiêm. Thiên điểu mang ý nghĩa thủy chung. Nó còn tượng trưng cho sự dũng cảm trong tình yêu và lời hứa hẹn mãi mãi bên nhau. 

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-7
Cả Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh đều sinh ra và lớn lên trong gia đình coi trọng nền nếp, gia phong, văn hóa truyền thống xưa. Cặp uyên ương luôn đề cao giá trị của gia đình, do đó đám hỏi cũng diễn ra đơn giản và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-8
Trước Đỗ Mỹ Linh, nhiều đám cưới showbiz Việt cũng chuộng 2 loại hoa này như đám cưới của diễn viên Anh Tú - quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail Huyền My.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-9
MC Liêu Hà Trinh cũng yêu thích bối cảnh xưa nên nhưng lại chọn hoa thiên điểu, hoa sen cùng nhiều hoa tông màu rực rỡ khác.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-10
Cô dâu Ngân Khánh cùng từng cầm trên tay bó hoa thiên điểu.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-11
Hoàng Oanh cũng chọn sen cho đám hỏi của mình với chồng cũ.

Đỗ Mỹ Linh chọn 2 loại hoa đặc biệt trang trí lễ ăn hỏi-12
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi mới cưới cũng trang trí đám cưới bằng hoa thiên điểu tuy nhiên kết cục của mối tình này lại khá ê chề, đau đớn.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-chon-2-loai-hoa-dac-biet-trang-tri-le-an-hoi-voi-con-trai-bau-hien-n-324328.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang