Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào 'xin vía'

Không ít dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ với mái tóc bồng bềnh và mượt mà của Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ khoảnh khắc cùng gia đình chồng có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Trung Quốc. Nàng dâu ''hào môn'' dát đồ tiền tỷ trong chuyến đi này.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-1
Không ít dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ với mái tóc bồng bềnh và mượt mà của Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh những khoảnh khắc đầy xinh đẹp và thời thượng, không ít dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ với mái tóc bồng bềnh và mượt mà của ''mẹ bỉm'' Đỗ Mỹ Linh.

Được biết, sau sinh, các mẹ bỉm phải đối mặt với rụng tóc, gãy rụng tóc rất nhiều, gây ảnh hưởng đến tâm lý và nhan sắc của họ không ít.

Mặc dù vậy, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại cho rằng mái tóc của cô hiện tại cũng mỏng hơn rất nhiều so với trước khi sinh con. Vì gãy rụng và mất đi dộ dày dặn như trước, dẫu vậy cô cũng đang dưỡng và chăm sóc lại tóc từng ngày.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-2
Đỗ Mỹ Linh luôn chọn lựa kiểu tóc xoã tự nhiên có thêm cài tóc làm điểm nhấn

Nhiều người cho rằng bí quyết giúp Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được độ bồng bềnh và mượt mà sau sinh là do sự lựa chọn kiểu tóc. Theo đó, cô luôn chọn lựa kiểu tóc giản đơn, xoã tự nhiên, uốn nhẹ hờ hững mà không xịt keo.

Những sự kiện quan trọng Mỹ Linh cũng thích ứng dụng kiểu tóc ngọt ngào và nhẹ nhàng này. Để giúp ngoại hình thêm nổi bật, xinh tươi và bớt đi sự đơn điệu thì Mỹ Linh cũng chọn cài tóc nơ, hoa trà, hoa lan... để tạo điểm nhấn.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-3
Đỗ Mỹ Linh cũng thích kiểu tóc búi gọn gàng sáng mặt mà bảo vệ được tóc và da đầu tối đa

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng thích kiểu tóc búi gọn gàng sáng mặt mà bảo vệ được tóc và da đầu tối đa.

Kiểu tóc này không cần keo xịt tóc hoặc hoá chất, đây cũng là một trong những mẫu tóc giảm tối thiểu hoá chất, giúp bảo dưỡng và tránh gãy rụng hiệu quả nhất. 

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-4
Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc.

Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển. 

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-5
Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào năm 2022

Làm dâu gia đình "trâm anh thế phiệt", sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Tháng 7/2023, Hoa hậu Việt Nam 2016 hạ sinh con gái đầu lòng. Khi có con, cuộc sống của nàng hậu có nhiều thay đổi. Trước đây, Đỗ Mỹ Linh hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ, nhưng từ khi có con, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Nàng hậu chia sẻ: "Làm mẹ dạy tôi kiên nhẫn và trưởng thành hơn".

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-6
Từ khi có con, Đỗ Mỹ Linh dành phần lớn thời gian cho gia đình

Dù có người giúp việc, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tay chăm sóc cho con. Cô cho biết: "Chăm sóc con, chứng kiến con lớn lên từng ngày là điều kỳ diệu. Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây, tôi không phải là người cẩn thận, nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút".

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-7
Gia đình nhỏ Đỗ Mỹ Linh

Sau gần 2 năm về chung nhà, Đỗ Mỹ Linh và ông xã ngọt ngào như thuở mới yêu, thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân.

Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng ông xã trong công việc, sánh đôi cùng chồng cổ vũ CLB Hà Nội ở mỗi trận đấu. Cả hai thường diện trang phục phối màu và tương tác vui vẻ.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-8
Đỗ Mỹ Linh và ông xã ngọt ngào như thuở mới yêu

Đỗ Mỹ Linh hiện sống cùng bà nội và bố mẹ chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, vui vẻ.

Dù còn nhiều bỡ ngỡ, cô hạnh phúc vì ông xã cùng mẹ chồng và các thành viên trong gia đình tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh nở vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, bao mẹ bỉm ước ao ùa vào xin vía-9
Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn khẳng định bản thân bằng năng lực và sự độc lập

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn khẳng định bản thân bằng năng lực và sự độc lập. Sau khi kết hôn và sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại công việc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/do-my-linh-sau-sinh-no-van-so-huu-mai-toc-bong-benh-va-muot-ma-biet-bao-me-bim-uoc-ao-ua-vao-xin-via-682823.html

chăm sóc tóc Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất