Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi

Cứ tưởng Hoa hậu Việt Nam 2016 phải tự tin lắm với nhan sắc của mình nhưng hóa ra cô vẫn chưa hài lòng lắm đâu.

Vào năm 2016, Đỗ Mỹ Linh lên ngôi trong sự tranh cãi gay gắt của dư luận. Cô gái khi ấy vừa tròn 20 tuổi, "gái phố cổ", bảng thành tích học tập tốt, sinh viên Đại học Ngoại thương, gia đình trí thức cơ bản... Tất cả những yếu tố đó đều bị người ta gạt sang một bên với lý do duy nhất: "Đã là Hoa hậu thì trước hết phải đẹp. Còn cô ấy không đẹp." Khi đó, từ khuôn mặt không cân, hàm răng bị nghi đã trùng tu đều bị đem ra làm dẫn chứng.

Đến khi hết nhiệm kỳ, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh không thay đổi gì nhiều ngoại trừ cô được hỗ trợ tốt hơn trong việc trang điểm và ăn mặc. Tuy nhiên, điều khiến Mỹ Linh trở nên thu hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện không phải những bộ váy áo ngày càng thời trang hay mái tóc được uốn sấy kĩ lưỡng mà là khí chất tỏa ra từ bên trong.

Thế nhưng liệu chính bản thân Đỗ Mỹ Linh đánh giá về nhan sắc của mình thế nào thì liệu có ai biết? Hoá ra cô nàng sinh năm 1996 này vẫn phải than thời vì gương mặt đầy đặn của mình.


Đỗ Mỹ Linh kêu trời vì "mặt bự đến nỗi app cũng không thể cứu nổi"

Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-1
Đấy, xinh đẹp lên bao nhiêu như thế này rồi mà Đỗ Mỹ Linh còn than trời đây này!

Mỹ Linh từng chia sẻ rằng cô tự thấy bản thân đẹp hơn sau đăng quang. Cô tin rằng không chỉ cô mà nhiều hoa hậu khác cũng vậy. "Sau khi đăng quang họ đều đẹp hơn, đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói.

Hiện tại, sành điệu hơn và gợi cảm hơn là đánh giá của nhiều khán giả dành cho Mỹ Linh sau hơn hai năm đăng quang.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh, bạn có nghĩ rằng gương mặt này là quá tròn, cần phải Vline thêm nữa không?

Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-2Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-3Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-4Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-5Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-6Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-7Nhược điểm trên gương mặt tưởng xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến các app sống ảo cũng không giấu nổi-8

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất