Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên mặc váy áo trắng thế nào để trông sành điệu?

Trắng là tông màu nhẹ nhàng, có thể phối hợp với bất cứ sắc thái nào.

Tuần qua, sắc trắng trở thành gam màu được lòng nhiều quý cô việt. Phần lớn mọi người diện trang phục theo kiểu white-on-white nhưng nhấn nhá vẻ nổi bật bằng phụ kiện. Tóc Tiên thể hiện chất sành điệu đúng chuẩn fashionista với túi xách và giày mũi nhọn họa tiết da trăn hay monogram độc đáo. Tất cả đều giúp nữ ca sĩ tôn lên màu tóc hồng nhuộm nửa đầu nổi bật. Ảnh: Nguyễn Khoa Tóc Tiên.

2sao.vn | Photobook

Cũng diện trang phục sắc trắng, Đỗ Mỹ Linh mang đến hình ảnh nữ tính, gợi cảm trong váy trắng hở vai với phần tay và thân dựng phồng cổ điển. Người đẹp kết hợp cùng xu hướng sandals mũi vuông được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa mốt 2020. Ảnh: Mỹ Linh Đỗ.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Tiểu Vy nam tính trong bộ suit trắng của nhà thiết kế Công Trí. Người đẹp lựa chọn phom dáng suông thể hiện vẻ thanh lịch. Chiếc túi xách tông màu tương phản chính là gợi ý hoàn hảo để cô trông nổi bật hơn. Ảnh: Trần Tiểu Vy.

2sao.vn | Photobook

Yến Trang có cách kết hợp gam màu trắng theo hơi hướm sành điệu hơn với áo hai dây gợi cảm khác chất liệu với chân váy lụa nữ tính. Tuy nhiên, điểm chung chính là cách nữ ca sĩ chọn họa tiết chấm bi đồng điệu đường khoét lỗ nhỏ trên áo. Màu sắc tương phản tạo nên sự bắt mắt khi người mặc xuất hiện trên phố. Ảnh: Yen Trang Nguyen.

2sao.vn | Photobook

Ánh sáng trắng là sự phối trộn của tất cả màu trong dải quang phổ. Chính vì tính bao hàm của trắng mà bạn có thể mix&match với sắc thái khác một cách dễ dàng. Châu Bùi thể hiện tinh thần khác lạ rkhi hòa quyện nét nữ tính của váy xếp tầng và sự mạnh mẽ của áo khoác không tay chất liệu cứng cáp. Đôi giày xuyên thấu, đục lỗ một cách đan xen trở thành điểm nhấn của tổng thể. Ảnh: Châu Bùi.

2sao.vn | Photobook

Jun Vũ không kết hợp cả cây trắng như nhiều ngôi sao khác. Cô chỉ chọn chân váy xếp ly với những đường kẻ sắc xanh cùng áo hai dây dáng peplum chất liệu bạc lấp lánh. Túi xách Lady Dior tôn lên nét thanh lịch cho nữ diễn viên. Ảnh: Jun Vũ.

2sao.vn | Photobook

Tú Hảo trẻ trung trong set đồ trắng tinh khôi phối giữa áo khoác túi hộp đi kèm quần shorts và boots đồng điệu. Phụ kiện ánh kim giúp biến tấu set đồ trông bớt nhàm chán hơn. Ảnh: Tú Hảo.

2sao.vn | Photobook

Khánh Linh cũng là quý cô ưa chuộng tinh thần thanh lịch trong thời trang. Áo hai dây sắc trắng được tạo điểm nhấn bằng nút thắt trước ngực giúp người đẹp dễ dàng che khuyết điểm vòng một. Kiểu váy chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái là lựa chọn hàng đầu của 9X trong ngày hè nắng nóng. Túi xách to bản cũng được nhiều thương hiệu lăng xê trên sàn diễn năm 2020. Ảnh: Linh Đặng Khánh Nguyễn.

2sao.vn | Photobook

Sắc trắng trên những kiểu váy liền mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết cho phái đẹp. Màu trắng vốn đơn giản, do đó những điểm nhấn trên thắt eo hay vai sẽ giúp tổng thể trở nên sinh động giống Jolie Nguyễn. Ảnh: @jolienguyenofficial.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-my-linh-toc-tien-mac-vay-ao-trang-the-nao-de-trong-sanh-dieu-post1100773.html

Đỗ Mỹ Linh Tóc Tiên