Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 'Người đẹp nhân ái' tại Miss World 2017

Với những cố gắng nỗ lực tuyệt vời, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc lọt vào top 20 người đẹp nhân ái với dự án "Cõng điện lên bản".

Rạng sáng ngày 13/11, Ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Xuất sắc vượt qua 130 thí sinh, đại diện Việt Nam ghi danh trong Top 20 với dự án “Cõng điện lên bản”.

Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-1

Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-2
Dự án "Cõng điện lên bản" của Mỹ Linh xuất sắc lọt vào top 20 người đẹp nhân ái tại Miss World 2017


Dự án "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh

Thành tích của Hoa hậu Mỹ Linh rất đáng ghi nhận bởi phần thi “Người đẹp nhân ái” là phần thi rất quan trọng, và số điểm này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc tại Miss World. Sau Nguyễn Thị Loan lọt top 20 “Người đẹp nhân ái” tại Miss World 2014, Mỹ Linh là đại diện thứ 2 đến từ Việt Nam để lại ấn tượng tại phần thi này.

Với thành tích vừa đạt được, người hâm mộ quê nhà đang kỳ vọng Mỹ Linh sẽ tiến xa hơn trên chặng đường đến với vương miện Miss World.

Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-3Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-4
Với tấm lòng của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chính phục trái tim của ban giám khảo Miss World 2017

Dự án “Cõng điện lên bản” được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây cũng là địa điểm mà Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Vì sự lưu luyến và mối duyên với mảnh đất này mà một lần nữa, hoa hậu họ Đỗ quay trở lại tiếp tục hành trình thắp sáng đường điện, thắp sáng tương lai cho các em nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-5
Những ngày thực hiện dự án tuy rất vất vả và khó khăn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn quyết tâm thực hiện 

Những ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái gặp mưa lớn liên tục. Thậm chí êkip của Mỹ Linh còn bị cô lập với thế giới bên ngoài. Bằng sự quyết tâm và ý chí, Mỹ Linh đã hoàn thành dự án đúng tiến độ vào chính ngày sinh nhật lần thứ 21.

Khó khăn cũng qua, mưa bão đã ở lại sau lưng, những gì Mỹ Linh làm được đã chạm đến trái tim của ban giám khảo Miss World, giúp cô xuất sắc lọt Top 20 “Người đẹp nhân ái” một cách thuyết phục.

Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017-6
Sau Nguyễn Thị Loan, Đỗ Mỹ Linh là người đẹp thứ 2 của Việt Nam lọt top 20 "Người đẹp nhân ái" tại Miss World

Việc có tên trong Top 20 là món quà ý nghĩa mà Mỹ Linh muốn gửi tặng đến người dân bản Cu Vai, nơi cô đồng hành trong suốt hơn 1 tuần thực hiện dự án. Sau khi trở về từ Miss World, hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục trở lại bản Cu Vai thăm những em nhỏ và người dân nơi đây.

Chỉ còn 6 ngày nữa, chung kết Miss World sẽ diễn ra. Ở chặng đường nước rút, các thí sinh đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng và cố gắng ghi danh vào bảng thành tích. Với sự nỗ lực và tích cực tỏa sáng, hi vọng Mỹ Linh được hy vọng sẽ nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-xuat-sac-lot-top-20-nguoi-dep-nhan-ai-tai-miss-world-2017-n-138664.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất