Năm lần 'đụng hàng' là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol 'hack não' fan xem ai mặc đẹp hơn

Mặc chung một thiết kế, hai mỹ nhân đình đám Vbiz Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol tỏ ra "ngang tài ngang sức" không ai nhường ai, có chăng Mỹ Linh nhỉnh hơn đàn chị nhờ body đẫy đà hơn mà thôi.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-1
Tham dự sự kiện mới đây dưới vai trò MC, Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm chú ý. Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá vàng rực.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-2
Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo nên bộ cánh ôm sát đã lột tả toàn bộ "điểm vàng" cơ thể của người đẹp sinh năm 1996. Chiếc váy với chất liệu phi lụa mềm mại kết hợp chi tiết khoét lưng tạo điểm nhấn ấn tượng cho người mặc.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-3
Đây là thiết kế của Linh San từng được Hương Giang Idol diện trước đó không lâu. Nếu như Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với mái tóc ngắn xoăn lơi thì người đẹp chuyển giới lại hướng đến hình tượng nữ thần cùng tóc xoăn sóng nước bồng bềnh.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-4
  Cả hai nàng hậu đều biết cách khai thác lợi thế vốn có của chiếc váy bằng cách chụp hình từ phía sau để cho ra những bức hình đẹp xuất thần.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-5
Không chỉ "mặc chung váy" đến layout make-up cam đào tươi tắn cũng được cả hai mỹ nhân đồng lòng lựa chọn.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-6
Đây tiếp tục là pha "đụng hàng" đầu năm 2019 khiến người hâm mộ xoắn não phân định xem ai mặc đẹp hơn.  Từ thần thái đến cách kết hợp váy áo, cả hai mỹ nhân đều có cách thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thể do chạy show nhiều mà Hương Giang ngày càng gầy đi trông thấy. Nên xét về tổng thể, có lẽ là Đỗ Mỹ Linh nhỉnh hơn nữ ca sĩ nhờ body đẫy đà, nóng bỏng hơn.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-7
Đây không phải lần đầu hai mỹ nhân đình đám Vbiz có màn đụng hàng váy áo gắt gao. Cùng diện đầm ánh kim, Hương Giang lép vế hơn đàn em chút đỉnh khi để lộ phần xương cổ gầy guộc.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-8
Hai nàng Hậu đẹp bất phân thắng bại khi diện cùng một thiết kế đầm xuyên thấu của Đỗ Long. Mỹ Linh mang đến vẻ đẹp ngọt ngào thì Hương Giang lại rất quyền lực.

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-9
Lựa chọn thiết kế tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa, HH Việt Nam 2016 đốn tim các chàng trai vì sự dịu dàng thì ở Hương Giang lại toát lên sự sắc sảo, năng động

Năm lần đụng hàng là năm lần Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang Idol hack não fan xem ai mặc đẹp hơn-10
Một lần khác mà Mỹ Linh thắng đàn chị Hương Giang khi đụng độ váy áo là khi
 diện một thiết kế đầm lệch vai duyên dáng. Người đẹp sinh năm 1996 khác biệt với mái tóc ngắn hiện đại còn Hương Giang và Tường Linh lại khá an toàn, nhạt nhòa khi chọn phong cách gần giống nhau.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linhhuong-giang-idol-5-lan-dung-hang-deu-hack-nao-fan-n-174652.html

Đỗ Mỹ Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất