Con bầu Hiển khoe ảnh cặp song sinh, lộ không gian sống bạc tỷ

Chàng thiếu gia vừa làm bố, vừa làm mẹ ngay từ khi cặp song sinh chào đời.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh thời gian gần đây liên tục gây chú ý với loạt trạng thái yêu đương trên trang cá nhân. Chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò của mình, bởi thế nhất cử nhất động của thiếu gia nhà họ Đỗ luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh đã khoe khéo hình ảnh 2 nhóc tỳ nhà mình. Được biết, từ trước đến nay, dù thoải mái khoe con trên mạng xã hội nhưng Quang Vinh chưa từng hé lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến mẹ của hai bé. 

Chàng thiếu gia vừa làm bố vừa làm mẹ ngay từ khi cặp song sinh chào đời. Bận trăm công nghìn việc nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho các con.

Con bầu Hiển khoe ảnh cặp song sinh, lộ không gian sống bạc tỷ-1
Dù bận trăm công ngàn việc nhưng Đỗ Quang Vinh vẫn dành thời gian chơi đùa, chăm sóc 2 con.

Hình ảnh chụp các con trong không gian sống "bạc tỷ" của thiếu gia nhà họ Đỗ đã phần nào chứng minh được các con của anh đang có một cuộc sống rất tốt. 

Con bầu Hiển khoe ảnh cặp song sinh, lộ không gian sống bạc tỷ-2Con bầu Hiển khoe ảnh cặp song sinh, lộ không gian sống bạc tỷ-3
Bầu Hiển (bố của thiếu gia Đỗ Quang Vinh) cực kỳ yêu quý cháu nội

Con bầu Hiển khoe ảnh cặp song sinh, lộ không gian sống bạc tỷ-4
Đỗ Quang Vinh dành thời gian chăm sóc con

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) hay còn được gọi là "con trai bầu Hiển", anh là Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, nổi danh khi là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam.

Thiếu gia sinh năm 1989 tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Middlesex – UK và là thạc sĩ University of East Anglia. Ấn tượng hơn, anh từng có kinh nghiệm 5 năm làm CEO của Tập đoàn gia đình tại Mỹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-gia-do-quang-vinh-khoe-anh-con-song-sinh-cuc-xin-vo-tinh-de-lo-khong-gian-song-bac-ty-222022313214241288.htm

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất