Đọ sắc mỹ nhân Hoa - Hàn đóng cùng vai diễn: Ai đẹp hơn ai?

Cùng một nhân vật nhưng tạo hình và diễn xuất của mỗi diễn viên lại mang đến sự khác biệt.

"Thư sinh xinh đẹp" được remake từ "Sungkyunkwan Scandal" của Hàn Quốc. Cúc Tịnh Y vào vai Tuyết Vân Hi phải giả trai để vào học trường nam sinh. Dù giả trai, tạo hình của "mỹ nữ 4.000 năm có một" được nhận xét là xinh đẹp và đầy nữ tính, không hề giống con trai chút nào. Vai diễn này trong bản Hàn do Park Min Young đảm nhận.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Nhược Hy của Lưu Thi Thi trong ''Bộ bộ kinh tâm'' được đánh giá như bước ra từ cuốn tiểu thuyết. Ngoại hình trong sáng của IU cũng được nhận xét phù hợp với vai diễn này trong ''Bộ bộ kinh tâm'' bản Hàn.

2sao.vn | Photobook

Goo Hye Sun là nữ diễn viên thể hiện vai Sam Thái trong "Vườn sao băng" phiên bản Hàn Quốc. Diễn xuất của nữ diễn viên bị chê là cường điệu và khoa trương. Trong khi đó ở bản Trung, khuôn mặt trong sáng, thuần khiết đã giúp Trịnh Sảng chinh phục trái tim người xem.

2sao.vn | Photobook

"Định mệnh anh yêu em" là bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Trần Kiều Ân và đem về cho cô danh hiệu ''nữ hoàng phim thần tượng''. Tạo hình của cô trong phim khá sát với truyện tranh nhờ những bộ trang phục quê mùa. Tham gia vào "Định mệnh anh yêu em" bản Hàn, Jang Nara được khen ngợi trẻ trung và đáng yêu so với tuổi 35.

2sao.vn | Photobook

Khuôn mặt bầu bĩnh, vóc dáng nhỏ nhắn là lợi thế giúp Lâm Y Thần hóa thân thành Tương Cầm nhí nhảnh trong ''Thơ ngây''. Thế nhưng ''Thơ Ngây'' bản Hàn mang tên "Playful Kiss" lại thất bại bởi nữ chính không được lòng người xem.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn cô nàng Go Mi Nyeo cải nam trang gia nhập nhóm nhạc nam trong ''You're beautiful'' là vai diễn thành công nhất của Park Shin Hye cho đến hiện tại. Trong khi đó, Trình Dự Hy là nữ diễn viên vào vai diễn này trong ''You're beautiful'' bản Đài Loan. Vai diễn này bị ''ném đá'' tơi bời bởi tạo hình và diễn xuất sao chép nguyên xi bản chính.

2sao.vn | Photobook

"Hana Kimi" bản Đài có tên gọi ''Hoa dạng thiếu niên nam nữ'' do Ella Trần Gia Hoa của nhóm S.H.E đóng chính. Dù tạo hình không đẹp long lanh nhưng diễn xuất tự nhiên của cô lại làm hài lòng khán giả. "Hana Kimi" bản Hàn mang tên ''To the Beautiful You'' với vai nữ chính do Sulli thể hiện. Ngoại hình của cô được đánh giá là phù hợp với nhân vật nữ sinh giả trai.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Kim Hye Jin xấu xí với khuôn mặt lấm tấm tàn nhang và mái tóc xù đã đem về thành công cho Hwang Jung Eum trong ''She was pretty''. Còn phiên bản Trung Quốc của ''She was pretty'' do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. Tạo hình của mỹ nữ Tân Cương cũng không khác là mấy so với đàn chị Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Cúc Tịnh Y ca sĩ iu hwang jung eum Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Park Min Young