Đỗ Thị Hà sẽ lo việc học trước khi thi Hoa hậu Thế giới

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiều ngày 7/12, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận thông tin Đỗ Thị Hà góp mặt tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Hiện, người đẹp Thanh Hóa đang đồng hành cùng BTC trong các hoạt động thiện nguyện trong vai trò Hoa hậu Việt Nam 2020.

"Hà đang tham gia các chuyến từ thiện tại miền Trung. Sau chuyến từ thiện, Hà sẽ ổn định việc học, tập trung lịch thi tại trường đại học. Sau đó, cô ấy mới bắt đầu kế hoạch tập luyện cho cuộc thi Miss World", người này cho biết.

Đỗ Thị Hà sẽ lo việc học trước khi thi Hoa hậu Thế giới-1
Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Cùng ngày, trên trang chủ của Miss World đăng tải thông tin Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi lần thứ 70.

Ngoài ra, BTC của Miss World cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tân Hoa hậu Việt Nam: "Đỗ Thị Hà (19 tuổi) là sinh viên năm thứ hai của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bằng sự quyết tâm và chăm chỉ, cô ấy đã nhận cùng lúc giải thưởng Người đẹp truyền thông và vương miện Hoa hậu Việt Nam".

Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001) đến từ Thanh Hóa. Cô là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào tối 20/11.

Người đẹp 19 tuổi có chiều cao 1,75 m, số đo 3 vòng 86-60-93 cm. Ưu thế của Đỗ Thị Hà là ngoại hình đẹp, đôi chân dài 1,11 m và khuôn mặt sáng sân khấu.

Sau cuộc thi, chiến thắng của Đỗ Thị Hà gây không ít tranh cãi từ dư luận. Ngoài những ý kiến đồng tình với kết quả chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2020, số khác cho rằng Đỗ Thị Hà có phần thi trong đêm chung kết thiếu ấn tượng. Cô có phần thi ứng xử được đánh giá vụng về, thiếu trôi chảy.

Trước những tranh cãi từ dư luận, ban giám khảo cuộc thi cho rằng kết quả chung cuộc được đánh giá trải qua nhiều phần thi. Đỗ Thị Hà được đánh giá cao nhờ nét đẹp thuần khiết, làn da đẹp, sự thông minh, hòa đồng với mọi người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-thi-ha-se-lo-viec-hoc-truoc-khi-thi-hoa-hau-the-gioi-post1160717.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất