Bị Trang Trần chê điệu khi đi từ thiện, Đỗ Thị Hà nói gì?

Theo Trang Trần, việc Đỗ Thị Hà mặc áo dài trắng bó sát, mắt nước dày, lông mi hai cặp khi đi từ thiện là không phù hợp.

Đỗ Thị Hà từ TP HCM trở về Thanh Hóa hôm 1/12, sau 10 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau khi đáp xuống sân bay Thọ Xuân, cô cùng gia đình và ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam di chuyển tới Ủy ban Nhân dân xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa để tham gia lễ chào mừng, giao lưu cùng bà con. Ngay sau buổi gặp gỡ lãnh đạo, người dân địa phương, người đẹp 19 tuổi tiếp tục tới hỏi thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Mặc áo dài trắng đi từ thiện, Đỗ Thị Hà bị Trang Trần chê không phù hợp. Cựu người mẫu cho rằng hình ảnh Đỗ Thị Hà mặc áo dài trắng ôm sát trở nên rườm rà, có phần đối nghịch với gia cảnh người nhận quà.

"Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp? Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, nàng hậu nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến", Trang Trần nhắn nhủ.

Trang Trần cho biết cô không sân si, đố kỵ với Đỗ Thị Hà. Cô xem đàn em như tờ giấy trắng, nếu những nét chữ đầu tiên viết lên không đúng sẽ khiến khán giả ghét bỏ nên muốn góp ý để ê-kíp xây dựng hình ảnh cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng hoàn thiện, đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bị Trang Trần chê điệu khi đi từ thiện, Đỗ Thị Hà nói gì?-1
Hình ảnh Đỗ Thị Hà từ thiện ở Thanh Hóa.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện của Đỗ Thị Hà nói chiếc áo dài cô mặc lúc đi từ thiện là trang phục cô mặc từ sáng, khi trở về và được người dân Thanh Hóa chào đón.

"Người dân dành tình cảm cho Hà rất lớn. Nhiều người chạy theo, chờ đông kín ở nhà Hà nên ê-kíp không thể đưa Hà về nhà thay đồ. Kết thúc buổi giao lưu là Hà đến ngay những hộ dân khó khăn để tặng quà chứ không hề có ý set up dàn dựng trang phục hay makeup.

Việc khán giả có ý kiến là quyền tự do ngôn luận của mọi người. Nhưng có lẽ mọi người chưa hiểu hết bối cảnh của câu chuyện nên có những đánh giá riêng. Vấn đề này Hà không ý kiến", người này nói.

Trước đó, sau khi Đỗ Thị Hà đăng quang, Trang Trần cũng bày tỏ sự bất ngờ với vòng hai kém thon của hoa hậu. Cô chia sẻ ảnh Đỗ Thị Hà và viết: "Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp".

Nhiều "thánh soi" đặt nghi vấn ban tổ chức cung cấp sai thông tin về số đo của Đỗ Thị Hà. Họ khẳng định để tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, nuột nà, ban tổ chức đã can thiệp chỉnh sửa ảnh của Đỗ Thị Hà trong nhiều phần thi phụ trước đó.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả chê bai nhan sắc tân hoa hậu, cho rằng cô "không đẹp bằng Tiểu Vy". Trước những ý kiến chê bai, Đỗ Thị Hà cho rằng việc so sánh nhan sắc giữa cô và Hoa hậu Tiểu Vy là điều bình thường.

"Mỗi người có vẻ đẹp riêng. Ngoài ngoại hình khác nhau, mỗi hoa hậu đều mang trong mình tấm lòng chân thành, sự nhân ái. Điều đấy làm đẹp hơn cho mỗi người", cô nói.

Tân hoa hậu thừa nhận, một năm trước, cô vẫn rất thôn quê, mộc mạc, giản dị, không nổi bật trong trường. Mãi đến khi lên năm hai, cô mới để ý đến nhan sắc, chú tâm vào hình thể. Cô tự chấm cho mình 8/10 điểm về nhan sắc. "Tôi nghĩ mình cần thời gian để cải thiện hình thể cho phù hợp với cuộc thi nhan sắc quốc tế", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bi-trang-tran-che-dieu-khi-di-tu-thien-do-thi-ha-noi-gi-4201637.html

Đỗ Thị Hà Trang Trần Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất