Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021

Fan khuyên Đỗ Thị Hà nên chọn góc khác hoặc dọn dẹp qua căn phòng trước khi livestream để tránh hình ảnh bừa bộn xuất hiện liên tục trên trang cá nhân.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình 2021 (Miss Grand International 2021), Kim Duyên dừng chân ở top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe) thì mọi sự chú ý của dân mạng đổ dồn về Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay (Miss World 2021).

Giữa gần 100 cô gái từ nhiều quốc gia trên thế giới, Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt Top 27 phần thi Talent, Top 13 phần thi Model và lọt vào vòng 2 Head to Head Challenge.

Hành trình đến đêm chung kết đã đến rất gần nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ bị nhắc nhở vì livestream trong bối cảnh căn phòng cực kỳ bừa bộn.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-1
Trong một video livestream, một người hâm mộ thẳng thắn đưa ra lời khuyên rằng Đỗ Thị Hà nên dọn dẹp qua bối cảnh đằng sau bởi phòng quá bừa.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-2
Lần nào Đỗ Thị Hà livestream trong phòng thì đằng sau cũng trong tình trạng giường chiếu lộn xộn, đồ đạc tràn lan ở phía sau. 

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-3
Dù thông cảm cho lịch trình bận rộn của các thí sinh thi hoa hậu nhưng việc ăn nhồm nhoàm trên sóng, để căn phòng quá luộm thuộm thế này thực sự không chuyên nghiệp, dễ mang đến ấn tượng không tốt cho cả fan Việt lẫn fan quốc tế khi theo dõi trang cá nhân của đại diện Việt Nam.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-4
Đỗ Thị Hà không phải là người duy nhất để lộ "một bãi chiến trường" trong khi livestream. Mai Phương Thúy cũng từng bị chỉ trích vì khoe nhà ở Hong Kong nhưng bừa bộn kinh hoàng.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-5
Riêng các gia đình như Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng hay Ốc Thanh Vân thì còn có thể tạm chấp nhận được vì có con nhỏ.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-6
Tuy nhiên, việc chọn góc quay, thời điểm livestream hợp lý cũng sẽ khiến người nổi tiếng đỡ lộ hình ảnh bê bối đến mức này.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì bừa bộn ở Miss World 2021-7
Lối sống không ngăn nắp thì cũng không nên phô ra nhiều quá.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-mat-diem-vi-bua-bon-truoc-them-chung-ket-miss-world-2021-n-288645.html

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao