Kỳ Duyên đáp trả cực 'gắt' khi bị chê đàn ông

Không cần gay gắt với antifan, Hoa hậu Việt Nam 2014 đối đáp khi bị nói chán như đàn ông.

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu có gu thời trang cá tính nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Khi sexy, Kỳ Duyên có thể sexy "hết nước chấm" còn khi thử menswear, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng có thể ngầu lòi không thua kém một đấng nam nhi nào.

Mới đây, khi thả dáng với tank top, quần jeans và boots trông hơi "men" xíu, antifan đã "buông lời cay đắng" khiến cô nàng chẳng thể ngồi yên.

Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê đàn ông-1
Hậu giảm cân, Kỳ Duyên có thể cân bất cứ trang phục nào dù là item dễ lộ nhược điểm bắp tay to, bụng mỡ như tank top ôm sát.

Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê đàn ông-2
Hôm nay cho "Bảy Gấu" chuyển sang chế độ "ngầu và bướng" một chút nha!

Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê đàn ông-3
Khi antifan chê bai và cho rằng cô chán, giống như đàn ông, Hoa hậu Việt Nam 2014 đơn giản là dùng chính lời nói của người đàn ông đó hỏi ngược lại họ. Người này cũng nhanh chóng xoá bình luận sau lời nhận xét vô duyên này.

Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê đàn ông-4
Duyên đẹp, Duyên là Hoa hậu nhưng Duyên không có hiền nha!

Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê đàn ông-5
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và đằm thắm của Kỳ Duyên khiến cô vướng tin đồn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tuy nhiên bản thân nàng hậu chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-dap-tra-nhu-hoa-hau-khi-bi-che-nhu-dan-ong-n-288492.html

antifan Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất