Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền 'bao' bạn học

Thấy con gái biết san sẻ với người khác, Di Băng vui mừng. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cũng có chút lo lắng.

Vốn được mệnh danh đại gia lắm của nhiều tiền nên vợ chồng Đoàn Di Băng cũng cực mạnh tay trong khoản đầu tư quần áo, học hành cho 3 ái nữ.

Được biết cách đây không lâu, hot mom Sài thành đã chuyển trường cho con gái. Đó là cơ sở giáo dục có học phí thuộc top đầu đắt đỏ tại Sài Gòn.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-1
Linh Đan (hay còn gọi là Hana), con gái đầu của Đoàn Di Băng.

Mới nhất trên trang cá nhân, nữ đại gia đã có chia chú ý về ái nữ đầu tiên tên Hana. Bà mẹ trẻ tiết lộ vừa cho con gái 200 nghìn để mua quà bánh hoặc đồ dùng học tập cần thiết khi ở trường.

Thế nhưng, chỉ sau 1 ngày, số tiền ấy đã "hết veo". Được hỏi, cô nhóc thật thà trả lời đã mua đồ ăn vặt hết 130 nghìn, còn 70 nghìn khi bạn mua đồ bị thiếu tiền và ngỏ ý xin nên cô nhóc cũng cho nốt.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-2

Thấy con gái biết san sẻ với bạn bè, Đoàn Di Băng cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cũng không giấu nổi sự lo lắng.

"Tôi cũng có nói với con là sao con cho bạn 70 nghìn vậy? Bạn ấy trả lời 'tại con còn có 70 ngàn thôi'.

Sau đó mình nhắc nhở 70 nghìn đối với độ tuổi của con cũng là số tiền lớn. Sau này nếu có giúp bạn thì con có thể cho bạn 50 nghìn thôi rồi giữ lại một phần cho mình. Con cho bạn tiền thì mẹ không có ý kiến gì đâu", Di Băng nói thêm.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-3

Ngoài ra, khi nhận được thắc mắc chuyện Hana có thể bị bắt nạt tại trường, Di Băng cho hay cô không cảm thấy lo lắng. Bởi khi con gái đi học, cô đã dặn dò nếu bị bạn bè bắt nạt, Hana có thể mách thầy cô hoặc nhờ sự trợ giúp từ bố mẹ.

"Ở tuổi của Hana, tôi không dạy con phân biệt giàu nghèo đâu. Phân biệt giàu nghèo là khi mình nhìn vào một con người, mình phải đánh giá bạn mặc đồ gì, đi xe nào, học trường ở đâu... nó vô tình khiến bé phân biệt đối xử nên tôi không muốn.

Tôi chỉ dạy con cái gì nên làm và không nên làm thôi. Ví dụ như con 'bao' bạn bè ăn, giúp đỡ bạn là nên làm, nhưng con cho bạn quá nhiều tiền so với túi tiền của con là không nên", Di Băng tâm sự thêm.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-4

Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012. Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Dưới Hana còn hai em gái.

Năm 2016, Đoàn Di Băng sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cựu ca sĩ tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-5

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên các con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống chuẩn rich kid từ bé. Từ trước đến nay vợ đại gia không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con cái.

Còn nhớ sinh nhật Hana vào tháng 9/2021, họ đã mua tặng 1 căn villa tại khu đô thị hạng sang để làm nơi vui chơi giải trí riêng cho bé. Nguyên nhân vì mùa dịch Covid-19, các con không được ra ngoài chơi nên vợ chồng cô đã nảy ra ý tưởng này.

Đoàn Di Băng bật ngửa khi con gái lấy hết tiền bao bạn học-6
Phần thưởng doanh nhân Quốc Vũ dành cho công chúa chỉ vì lỡ quên đón con.

Bên cạnh đó, họ còn chi số tiền lớn để tậu một chiếc xế hộp màu trắng cơ bản. Sau đó, đại gia quận 7 bỏ ra thêm 300 triệu đồng để trang trí nội thất màu hồng theo sở thích của 3 công chúa.

Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình, hay thuê cả đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Sam
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/doan-di-bang-bat-ngua-phat-hien-con-gai-lay-het-tien-cho-ban-hoc-n-321656.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bat-ngua-phat-hien-con-gai-lay-het-tien-cho-ban-hoc-n-321656.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Rich Kid

Tin tức mới nhất