Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ

Bị réo tên vào vụ 'Anna Bắc Giang', Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?

Bất ngờ nhận về những bình luận kém duyên, Đoàn Di Băng lập tức đáp trả thâm thúy.

Những ngày qua, thông tin về một cô gái có tên N.T.V.A (SN 1995, Bắc Giang, nickname Tina Duong hay Anna Bắc Giang) lừa đảo rất nhiều người từ Nam ra Bắc nhận về sự chú ý lớn của dân mạng.

Theo thông tin đăng tải, cô gái này tự tạo vỏ bọc cho mình là một rich kid thứ thiệt khi diện đồ hiệu, đi xe sang nhưng tất cả những thứ này đều là đồ đi mượn. 

Bị réo tên vào vụ Anna Bắc Giang, Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?-1

V.A sẽ tiếp cận với những người giàu có để tạo dựng lòng tin. Cuối cùng 9X sẽ rủ họ làm ăn, thậm chí kết hôn với các nạn nhân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sự việc đang gây xôn xao khi liên tiếp có nhiều nạn nhân lên tiếng tố bị V.A lừa tiền, mới đây một nhân vật bất ngờ nằm không cũng bị réo. Đó chính là đại gia quận 7 Đoàn Di Băng.

Bị réo tên vào vụ Anna Bắc Giang, Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?-2

Chả là trong một số bức hình do chính chủ đăng tải, hot mom Sài thành có kiểu tóc và biểu cảm "na ná" cô gái thị phi đến từ Bắc Giang.

Bởi vậy, ở phần bình luận bài đăng rất nhiều người để lại "còm" gây chú ý: "Tưởng Anna Bắc Giang không chứ?", "Nhìn giống bà Anna nổi mấy bữa nay quá",...

Bị réo tên vào vụ Anna Bắc Giang, Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?-3

Ban đầu, Đoàn Di Băng chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "U là trời, giống lắm hả ta?". Nhưng sau khi bị tổng tấn công, đại gia quận 7 lập tức đáp: "Không ấy, mình có thể ví dụ với người khác được không?". 

Tuy nhiên, cũng có người ra mặt bênh vực khi cho rằng sự so sánh này hơi khập khiễng. Bởi Đoàn Di Băng là đại gia nổi đình đám, nhà sang xế xịn không thiếu thứ gì, khác một trời một vực với cô gái đến từ Bắc Giang.

Bị réo tên vào vụ Anna Bắc Giang, Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?-4
Bị réo tên vào vụ Anna Bắc Giang, Đoàn Di Băng phản ứng ra sao?-5

Đoàn Di Băng hiện là một trong những cái tên nổi đình đám của giới đại gia đất Sài thành. Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012, hiện đã có 3 tiểu công chúa cực đáng yêu.

Bà mẹ trẻ đang cùng các con và anh xã sống ở biệt thự 22 tỷ sang trọng, bề thế trong khi chờ siêu biệt thự 400 tỷ hoàn thành.

Hóng
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/bi-so-sanh-voi-anna-bac-giang-doan-di-bang-phan-ung-cang-det-n-321256.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-so-sanh-voi-anna-bac-giang-doan-di-bang-phan-ung-cang-det-n-321256.html

Đoàn Di Băng lừa đảo đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ