Đoàn Di Băng bị xóc xiểm 'làm nhiều chỉ để con rể hưởng'

Trước lời phán xét kém duyên, Đoàn Di Băng đã có cách đáp trả cực thâm nho.

Đoàn Di Băng từng được biết đến là ca sĩ. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Nguyễn Quốc Vũ. Họ có chung với nhau 3 người con gái lần lượt tên Hana, Yuki và Bing Bing.

Từ đó, giọng ca Chạm Vào Quá Khứ không còn tham gia nghệ thuật nữa mà chuyển hướng cùng chồng làm kinh doanh. Hiện Di Băng - Quốc Vũ được biết đến là một trong những cặp đại gia có tiếng ở Sài thành.

Đoàn Di Băng bị xóc xiểm làm nhiều chỉ để con rể hưởng-1
Vợ chồng Đoàn Di Băng và các con.

Lắm tiền nhiều của song việc vợ chồng Đoàn Di Băng chỉ sinh được con gái khiến cặp đôi bị cười chê, coi thường. Trước sự soi xét của dư luận, vợ chồng nữ đại gia cũng chẳng phải dạng vừa khi sẵn sàng đáp trả lại.

Điển hình như mới đây Đoàn Di Băng bị xóc xiểm ''làm cho cố mốt chỉ để con rể hưởng". Bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đáp lại: "Tôi thì nghĩ đơn giản lắm, sao cũng được miễn con tôi không phải vì đồng tiền mà lấy người nó không thương. Tự do chọn đi mấy đứa, hạnh phúc là được".

Cách đáp trả của Đoàn Di Băng nhận được nhiều sự đồng tình. Về phe cựu ca sĩ, nhiều người chỉ trích tài khoản kia kém duyên, suy nghĩ cổ hủ, thời đại nào rồi còn "trọng nam khinh nữ".

Đoàn Di Băng bị xóc xiểm làm nhiều chỉ để con rể hưởng-2
Đoàn Di Băng bị xóc xiểm ''làm nhiều cũng chỉ để con rể hưởng''.

Đây không phải lần đầu tiên Đoàn Di Băng phải đối mặt với những câu nói như vậy. Trước đó, cô còn bị trù ẻo: "Đẻ toàn con gái, chồng không bỏ mới lạ".

Đoàn Di Băng sau đó đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong bữa tiệc trăm triệu kỉ niệm 9 năm ngày cưới và phản pháo: "Hồi đó đi học có học môn Sinh học không anh gì ơi. Nói ra làm gì để người ta biết mình thất học vậy?". 

Đoàn Di Băng bị xóc xiểm làm nhiều chỉ để con rể hưởng-3
Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ rất yêu chiều vợ.

Được biết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không phải là người quá coi trọng việc phải có con trai.

Trước đó, anh từng bày tỏ rõ quan điểm này thông qua chia sẻ: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh.

Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính".

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ luôn tự hào có vợ xinh đẹp, giỏi giang và 3 cô con gái đáng yêu. Anh cũng không ít lần lên tiếng bảo vệ trước những bình luận không hay về Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng bị xóc xiểm làm nhiều chỉ để con rể hưởng-4

Phải kể đến như chuyện Đoàn Di Băng bị một bài viết liệt kê vào danh sách "mỹ nhân Việt lấy chồng giàu, chỉ việc sinh con và hưởng thụ". 

Doanh nhân Quốc Vũ khẳng định nếu không có cô thì công ty nhà anh đã đóng cửa từ lâu. "Băng là yếu tố chính quyết định doanh số của công ty. Công ty người ta mướn người này người kia làm chiến lược. Công ty nhà anh giao hết vào bả. Áp lực kinh khủng lắm. Đừng nói bả chỉ đẻ và hưởng thụ tội bả", anh cho hay.

Là người yêu thương vợ nên CEO họ Nguyễn còn chia sẻ không muốn vì những lời nói như vậy làm bà xã phải suy nghĩ. "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-xoc-xiem-lam-nhieu-cung-chi-de-con-re-huong-n-290098.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất