Đoàn Di Băng 'quay xe', không mua xe Vespa Dior vì tiếc tiền?

Xe thì chưa có nhưng cách xài thùng phụ kiện đi kèm xe của nữ đại gia quận 7 cũng lạ lắm à nghen.

Sau khi bị nhiều "dân chơi" vượt mặt, sắm chiếc xe Vespa Dior tiền tỷ dù chồng Đoàn Di Băng là người đầu tiên lùng tìm mua thì mới đây, nữ đại gia quận 7 đã lên tiếng.

Đoàn Di Băng quay xe, không mua xe Vespa Dior vì tiếc tiền?-1
Từ đầu tháng 3, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã ngỏ ý tìm mua chiếc xe máy hot nhất thời điểm hiện tại là Vespa 946 Christian Dior để tặng bà xã Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng khẳng định ngay khi ông xã doanh nhân đăng tin tìm mua xe, seller đã liên hệ và báo giá là khoảng 565 triệu riêng chiếc xe không bao gồm phụ kiện. Sau khi check lại giá nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam là hơn 700 triệu đồng, cô định mua combo một set gồm xe, thùng đựng đồ, mũ bảo hiểm và túi Dior Book Tote.

Tuy nhiên, do đã sở hữu chiếc túi tương tự còn mũ bảo hiểm thì Dior không bán, nữ đại gia quận 7 đành "chốt đơn" xe và thùng phụ kiện rồi đợi chuyển xe về Việt Nam.

Sau khi chuyển tiền cho seller thì nhiều người liên hệ với mức giá tăng phi mã từ 800 triệu lên đến gần 2 tỷ. Nếu chỉ vì muốn có xe sớm mà bỏ qua deal quá hời thì cô xót tiền và ngôi nhà hiện tại cũng đang không có chỗ để nên Đoàn Di Băng không giục seller chuyển xe về sớm.

Không biết là xui hay hên, phía seller báo lại thùng phụ kiện sẽ có trước còn xe phải đợi 2 tháng nữa mới biết có hàng hay không nên hiện tại cô mới chỉ sở hữu được một phần. Tại thời điểm hiện tại, Đoàn Di Băng cũng chẳng còn tha thiết với chiếc xe nữa nên có thì tốt mà không có cũng không sao.

Sau khi nhận chiếc thùng hơn 200 triệu, Đoàn Di Băng bê vào toilet để đựng dung dịch vệ sinh, khăn lau tay và nước hoa cho sang chảnh giống NTK Quách Thái Công.

Đoàn Di Băng quay xe, không mua xe Vespa Dior vì tiếc tiền?-2
Muốn mua xe Vespa Dior kèm phụ kiện nhưng Đoàn Di Băng mới có chiếc thùng với giá hơn 200 triệu.

Đoàn Di Băng quay xe, không mua xe Vespa Dior vì tiếc tiền?-3
Ban đầu cô định mua xe để trưng nhà mới - ngôi biệt thự 400 tỷ mà Thái Công đang thiết kế nhưng xe cũng chưa biết có về được hay không mà nhà thì năm sau mới hoàn thiện.

Đoàn Di Băng quay xe, không mua xe Vespa Dior vì tiếc tiền?-4
Do thùng đồ hàng hiệu về trước nên cô bê luôn vào toilet để đựng khăn lau tay, nước hoa và dung dịch vệ sinh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-he-lo-ly-do-den-gio-chua-co-xe-dior-thung-phu-kien-be-luon-vao-toilet-n-301430.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao