Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?

Mỗi ngày hot girl Salim lại khoe một bộ ảnh bầu mới khiến fan không kịp thở.

Thời điểm Salim được bạn trai thiếu gia cầu hôn là đầu tháng 12/2021, dân tình còn bán tín bán nghi về việc cô cưới chạy bầu vì liên tục giấu vòng 2 kín mít trong những trang phục oversized.

Tuy nhiên, khi sắp danh chính ngôn thuận làm dâu hào môn và gần ngày đẻ, nàng hot girl Hà Thành liên tiếp xả ảnh bầu khiến fan ngộp thở.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-1
Trước khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn, Salim giấu bầu kín như bưng với những outfit cực rộng. Dù vậy nhìn vòng 2 lùm lùm nhiều người khẳng định hot girl Hà Thành đã mang thai khoảng 3-4 tháng.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-2
Tuy nhiên khi ai cũng biết cô mang thai thì Salim bắt đầu cởi mở hơn. Ban đầu là những hình ảnh mặc đầm ôm để lộ vòng 2 tròn căng và một tuần trở lại đây thì là bụng bầu full không che!

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-3
Khác với các mẹ bầu khác, Salim không chụp những bức ảnh theo concept nhẹ nhàng bay bổng mà được bạn thân là stylist Hoàng Ku chọn những set đồ cực chiến.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-4
Mỗi ngày Salim lại "thả xích" cho một bộ ảnh bầu mới khiến netizen ngộp thở. 

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-5
Salim tiết lộ: "Hồi xưa ngắm hình các chị bầu chụp đẹp mình cũng ước ao được quằn quại tạo dáng, thế mà tới lúc bầu tạo dáng mãi mới được vì người phải đủ cứng để giữ cái bụng và làm gì cũng sợ ảnh hưởng tới baby nên để chụp được những tấm hình này photo và stylist phải cố gắng lắm"

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-6
Cô cho rằng cần phải ghi lại nhiều khoảnh khắc ở giai đoạn đẹp nhất kẻo "vài ngày nữa" thế lực nhí xuất hiện là đầu bù tóc rối đúng nghĩa bỉm sữa.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-7
Bên dưới phần bình luận, bạn trai thiếu gia cũng khẳng định: "Mấy ngày nữa thôi là không được thì thầm với chiếc bụng nhỏ nữa rồi" khiến netizen càng tin rằng Salim sẽ tới ngày dự sinh trong thời gian ngắn.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-8
"Ngồi xem lại hình cũ từ cách đây 1 năm, chợt nhận ra ngày xưa cứ nghĩ body hồi đó là đẹp nhất rồi, thế mà không phải…phải có Pam thì body mình mới đẹp nhất, tự hào vì có em trong đời. Mẹ muốn lưu giữ những khoảnh khắc này để sau này nhìn lại Pam sẽ nhận ra bà già nó ngày xưa trông cũng ra gì chứ bộ" - mỹ nhân 9x nói.

Salim chụp ảnh bầu cực chiến, bạn trai thiếu gia hé lộ ngày đi đẻ?-9
Quả thật, dù đang ở những ngày cuối của thai kỳ, Salim không bị phát tướng hay vỡ nét quá nhiều mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/salim-chup-anh-bau-cuc-chien-ban-trai-thieu-gia-he-lo-ngay-di-de-n-301303.html

Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao