Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong

Bỏ ra tiền tỷ tổ chức sinh nhật nên số quà nữ đại gia quận 7 thu về cũng khủng không kém.

Tối qua (14/2), Đoàn Di Băng đã tổ chức tiệc sinh nhật muộn nhưng quy mô thì khủng khỏi phải bàn. Theo tìm hiểu, không gian bữa tiệc được chuẩn bị từ 4 tấn hoa tươi, 100 nhân viên làm việc ngày đêm (từ 10 - 14/2) để kịp tiến độ.

Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong-1
Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong-2

Ngoài ra, họ còn thuê 50 thợ ảnh, ghi lại khoảnh khắc của Di Băng và 100 khách mời, toàn đại gia có máu mặt tại Sài thành như vợ chồng Minh Nhựa, Matt Liu - Hương Giang,...

Trong ngày đặc biệt này, chiếc váy được thiết kế riêng cho hot mom Sài thành cũng lên tới gần 900 triệu đồng. Nghe đến đây thôi đã thấy bữa tiệc tỏa mùi tiền quý vị ha.

Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong-3
Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong-4

Đặc biệt, ngày sinh nhật vợ yêu, anh Nguyễn Quốc Vũ cũng chi mạnh tay, tặng bộ trang sức kim cương đến từ thương hiệu đá quý nổi tiếng. Theo người trong cuộc tiết lộ, giá trị sản phẩm 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Đầu tư tổ chức vậy rồi nên quà nữ đại gia quận 7 nhận được cũng khủng không kém. Di Băng cho hay "đãi sinh nhật mà lời một khúc, vui mất ngủ luôn". Và quà nhiều tới mức cô bóc tới 3h sáng vẫn chưa xong.

Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật khủng, khui đồ 3h sáng chưa xong-5

Ngoài ra, để sinh nhật của mình thêm ý nghĩa, cô quyết định trích 500 triệu đồng vào quỹ từ thiện mang tên 2 con gái để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ở phần bình luận, netizen bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Bên cạnh bạn bè thân thiết, trước đó nữ đại gia Sài thành cũng nhận được vô số quà từ đối tác, các thương hiệu trang sức, thời trang mà cô là "khách hàng ruột".

"Năm nào nhãn hàng cũng tổ chức sinh nhật sớm cho tui hết. Nào hoa (2 hoa) nào bánh nào quà (2 quà). Yêu không lối thoát.

Bởi mua đồng hồ thì bạn í luôn là sự lựa chọn đầu tiên của tui. Hay mình mua ủng hộ bạn nữa đi", bà mẹ trẻ từng khoe trên trang cá nhân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-khoe-qua-sinh-nhat-khung-khui-do-3h-sang-chua-xong-n-296207.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao