Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng

Đúng là không ai chiều Đoàn Di Băng bằng anh xã Nguyễn Quốc Vũ.

Những ngày qua, thông tin Đoàn Di Băng chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật siêu khủng đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, nữ đại gia quận 7 phải thuê ê kip cả trăm người, chuẩn bị nhiều ngày để có được không gian ưng ý.

Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-1Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-2Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-3Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-4

Đặc biệt mới đây, anh xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã hé lộ loạt ảnh hậu trường trong buổi đại tiệc của chị nhà. Nhìn không gian ngập tràn hoa tươi, người ra vào tiệc phải có thẻ đủ thấy quy mô khủng cỡ nào rồi ha.

Theo đó, bữa tiệc được chuẩn bị tại một nhà hàng sang trọng. Họ phải mua 4 tấn hoa tươi trang trí căn phòng theo chủ đề khu rừng cổ tích.

Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-5

"Trang trí tiệc sinh nhật 4 ngày mới xong, từ ngày 10-14 nên tổ chức ngày 14 luôn. Cả bữa tiệc dùng đến 4 tấn hoa, riêng hoa thạch thảo gồm 2 tấn.

Tuy chỉ có 100 khách nhưng Băng bao trọn cái sảnh dùng cho 400 khách", nữ đại gia tiết lộ trong một livestream trước đó.

Được biết, bữa tiệc sẽ diễn ra vào 18h00 tối nay, khoảng 50 thợ ảnh sẽ được thuê để ghi lại khoảnh khắc của chủ nhân bữa tiệc cùng các khách mời toàn đại gia giàu có.

Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-6

Trên trang cá nhân, hot mom Sài thành đã khoe trang phục lộng lẫy trước giờ G. Đó là chiếc đầm  đính đá pha lê, phần thiết kê tôn trọn vóc dáng, xinh đẹp kiêu sa như một nàng công chúa. 

Ngoài ra, khách mời đến tham dự tiệc không chỉ được "vui chơi tới bến" mà còn có cả quà mang về.

Hoa mắt trước tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-7

"Sẽ có gì trong buổi tiệc sinh nhật hổ nhà anh 18 tuổi? Ê-kíp gần 100 người làm việc trong suốt 1 tháng và trang trí thực tế tại hiện trường liên tục trong 4 ngày dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn. 

Gần tấn hoa và hàng chục ngàn viên pha lê tạo nên không gian vô cùng trang trọng. Hơn 200 chai rượu siêu cao cấp. 2 chiếc váy siêu lung linh đính kết hàng ngàn viên pha lê trị giá hàng tỷ đồng,...", anh Vũ khoe trước đó.

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ bữa tiệc diễn ra tối nay của cặp người đẹp và đại gia.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-khoe-san-khau-hoanh-trang-truoc-tiec-sinh-nhat-n-296065.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất