Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa

Đoàn Di Băng cho hay không gian bữa tiệc có thể chứa tối đa 400 khách nhưng cô dự định mời 100 người.

Như đã khoe cách đây ít ngày, 14/2 tới đây Đoàn Di Băng sẽ tổ chức sinh nhật cực khủng tại một khách sạn trên địa bàn TP. HCM. Được biết sinh nhật hot mom Sài thành diễn ra ngày 10/2 vừa qua nhưng họ quyết định lùi lại vài ngày để có thể tụ họp được hết bạn bè thân thiết.

Hiện người yêu mến đang rất hóng những hình ảnh sinh nhật lung linh được cặp vợ chồng người đẹp - đại gia chia sẻ.

Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa-1Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa-2Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa-3

Và chẳng để dân tình hóng thêm, mới đây bà mẹ 3 con đã "nhá hàng" loạt hình ảnh mới nhất về quy mô bữa tiệc sẽ diễn ra ngày mai. Qua một vài khoảnh khắc có thể thấy, bữa tiệc sẽ ngập tràn hoa tươi, dự kiến còn có cả sân khấu hoành tráng.

"Bữa tiệc có ý tưởng là cả một khu rừng rộng lớn nên ê kíp trang trí phải chuẩn bị gần 4 tấn hoa tươi. Không gian này sẽ chứa được tối đa 400 người nhưng Băng chỉ gọi gọn quy mô 100 khách", giọng ca Chạm Vào Quá Khứ cho hay.

Ngoài ra, trong diễn biến mới nhất, doanh nhân Quốc Vũ còn tiết lộ thêm dự kiến sẽ thuê 50 thợ ảnh đến chụp hình bữa tiệc.

Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa-4

"Sẽ có gì trong buổi tiệc sinh nhật hổ nhà anh 18 tuổi? Ê-kíp gần 100 người làm việc trong suốt 1 tháng và trang trí thực tế tại hiện trường liên tục trong 4 ngày dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn. 

Hơn 3 tấn hoa và hàng chục ngàn viên pha lê tạo nên không gian vô cùng trang trọng. Hơn 200 chai rượu siêu cao cấp. 2 chiếc váy siêu lung linh đính kết hàng ngàn viên pha lê trị giá hàng tỷ đồng,...", anh Vũ nhá hàng trước đó.

Đoàn Di Băng khoe sinh nhật siêu khủng, trang trí 4 tấn hoa-5

Đặc biệt, để vợ lung linh không ai lấn át được, doanh nhân bất động sản còn chuẩn bị sẵn một bộ trang sức kim cương, giá trị đắt đỏ. Khách mời đến tham dự ngoài được "ăn chơi thả cửa" còn có quà mang về.

Nghe đến đây, dân mạng cũng hóng lắm rồi. Họ mong chờ vài ngày nữa sẽ được chiêm ngưỡng siêu sinh nhật của cặp người đẹp, đại gia.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-nha-hang-sinh-nhat-khung-4-tan-hoa-tuoi-trang-tri-n-295886.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng sinh nhật

Tin tức mới nhất