Đoàn Di Băng nói về việc cho con ngồi hạng thường để giữ yên tĩnh khoang thương gia

“Băng tự tin khẳng định việc để các con đi khoang thường không có gì sai và hoàn toàn hợp pháp, hợp luật lệ” - Đoàn Di Băng nhấn mạnh.

Trong chuyến đi Hàn Quốc của gia đình vừa qua, Đoàn Di Băng chỉ cho con gái lớn bay hạng thương gia còn 2 con gái nhỏ bay hạng phổ thông.

Theo nữ đại gia, hành khách ngồi ghế thương gia đã tốn chi phí đắt đỏ để có sự yên tĩnh, thời gian nghỉ ngơi thoải mái trên máy bay. Trong khi đó, 2 con gái còn nhỏ, dễ gây ồn nên Đoàn Di Băng không muốn con mình làm ảnh hưởng đến mọi người tại khoang thương gia.

Điều này khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Người khen ngợi nữ đại gia vì tinh tế, người lại thẳng thừng chê quan điểm này vì cho rằng khoang nào cũng cần yên tĩnh cả.

Trước những tranh cãi gay gắt này, chiều 17/11, Đoàn Di Băng đã đưa ra lời giải thích cho cách làm của mình đồng thời trả lời nhiều câu hỏi của cộng đồng mạng.

Đoàn Di Băng nói về việc cho con ngồi hạng thường để giữ yên tĩnh khoang thương gia-1
Đoàn Di Băng trong đoạn clip lên tiếng

Theo đó, cô cho biết vé khoang hạng nhất và khoang thương gia ở nửa đầu máy bay, ít chịu ảnh hưởng tiếng ồn động cơ nên không gian rất yên tĩnh và vé cũng rất đắt, cao gấp 4 lần. Vì vậy từ tiếp viên hàng không đến các hành khách đều hạn chế tiếng ồn nhất có thể, mà điều này thì 2 con gái nhỏ của cô không làm được.

Ngoài ra cô còn nhận xét: “Mấy người đi trên khoang thương gia người ta cũng khó chịu lắm”. Lấy ví dụ cho điều này, Di Băng kể lại chuyện muốn đổi ghế để được ngồi gần con gái nhưng vị hành khách bên cạnh không chịu, thậm chí còn báo tiếp viên rằng mình đang bị làm phiền.

“Mình chỉ xin đổi ghế một chút xíu thôi mà người ta đã cảm thấy bị làm phiền. Mà con nít không cần khóc, chỉ ngồi lên ngồi xuống, chạy tới chạy lui thì người ta đã bị phiền. Người ta bỏ ra số tiền lớn ra rồi bị vậy thì có bực không? Bực chứ!” - Đoàn Di Băng nói.

Về phía khoang thường, nữ đại gia cho biết vì vị trí ở giữa đến cuối máy bay nên nếu không có tiếng con nít ồn hay khóc thì cũng ồn vì tiếng động cơ. Ngoài ra, Đoàn Di Băng còn khẳng định chuyến bay nào cũng có trẻ con, nếu không có con mình thì cũng luôn có con nhà khác.


Trích dẫn chia sẻ của Đoàn Di Băng

Bên cạnh đó, một số vấn đề khác cũng được Đoàn Di Băng giải thích. Cụ thể vợ chồng cô không để 2 con ngồi một mình dưới khoang thường mà có 5 người lớn hộ tống.

“Băng dạy nó không la không hét được nhưng những cái như đòi ăn, đòi ‘con muốn cái này cái kia’ hay nói mớ khi ngủ là bản năng” - nữ đại gia nói thêm.

Kết luận lại, Đoàn Di Băng khẳng định: “Người ta không cấm con nít lên khoang thương gia nhưng mình đi khoang đó thì mình hiểu được tâm lý của những người trên đó. Băng cũng tự tin con Băng không quá đáng trong mỗi chuyến bay.

Yuki có thể kêu Bing, kêu bà vú nhưng với tiếng ồn ở khoang thường thì cũng không ai nghe thấy, nhưng ở khoang thương gia thì thành phiền người khác. Thế nên sau khi cân nhắc, Băng mới quyết định cho nó hợp lý”.

“Băng tự tin khẳng định việc để các con đi khoang thường là không có gì sai và hoàn toàn hợp pháp, hợp luật lệ tại sân bay” - Đoàn Di Băng nhấn mạnh.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/doan-di-bang-len-tieng-vu-cho-con-ngoi-ve-hang-thuong-de-giu-yen-tinh-khoang-thuong-gia-20221117170716619.htm

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất