Đoàn Di Băng phản ứng căng khi bị mắng mặc đầm đạo nhái

Vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã có những chia sẻ về lùm xùm sau bữa tiệc sinh nhật.

Sinh nhật của Đoàn Di Băng đã qua đi hơn 1 ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài việc chi tiền tỷ tổ chức tiệc, được anh xã tặng bộ trang sức hơn 23 tỷ, hot mom Sài thành còn gây tranh cãi vì một chiếc đầm hở bạo.

Đoàn Di Băng phản ứng căng khi bị mắng mặc đầm đạo nhái-1

Theo đó, đại gia quận 7 quyết định thuê thiết kế riêng một bộ đầm theo phong cách vườn địa đàng vì quá thích bộ đầm của Kendall Jenner tại Met Gala. Tuy nhiên, bộ đầm vướng nghi án đạo nhái kém sang.

Trước sinh nhật 4 ngày, vào đúng ngày Vía thần tài, cô ra "đề bài" cho một NTK chuyên về váy cưới và đầm dạ hội trong nước: "Tiệc sinh nhật em năm nay theo concept vườn địa đàng! Em mê cái áo Tiên Nữ của Bạn Kendall Jenner lắm nè, mà phải làm sao cho em tỏa sáng theo cách riêng nha!".

Đoàn Di Băng phản ứng căng khi bị mắng mặc đầm đạo nhái-2
Chiếc váy Đoàn Di Băng mặc trong đêm tiệc.

Đoàn Di Băng phản ứng căng khi bị mắng mặc đầm đạo nhái-3
Và chiếc váy "phiên bản gốc" khi khoác trên người Kendall Jenner

Đặc biệt, khoảnh khắc ký bill thanh toán của vợ doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ được dân mạng soi ra con số 888.888.888 đồng tức là gần bằng một căn nhà bình thường khiến ai cũng choáng ngợp.

Ngay khi thông tin lan truyền, trong khi một số đơn giản chỉ là khen chiếc đầm Di Băng mặc rất đẹp, số khác lại lên án, cho rằng "đạo nhái" ý tưởng như vậy là việc làm không nên.

Ngoài ra, cũng có người thắc mắc, nếu bỏ ra gần 900 triệu như vậy, nữ đại gia sẽ có ngay một bộ đồ lung linh, đâu cần cosplay lại đồ người khác như vậy.

Đoàn Di Băng phản ứng căng khi bị mắng mặc đầm đạo nhái-4
Hình ảnh bà mẹ một con mặc chiếc váy ấy trong đêm tiệc.

Trước những thông tin trái chiều, mới đây Đoàn Di Băng có những chia sẻ về sự việc. Trả lời trên tờ Thể thao và Văn hóa, nữ đại gia tiết lộ đón nhận sự việc một cách rất nhẹ nhàng.

"Chị chỉ thấy vui vì mọi người đang quan tâm mình ăn gì mặc gì mỗi ngày thôi. Chị mặc vì chị thích, à mà anh Vũ cũng thích nữa", Đoàn Di Băng trả lời với tờ báo trên khi được hỏi về chiếc "cosplay" kia.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-phan-ung-cang-truoc-nghi-van-mac-dam-dao-nhai-n-296252.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất