Vợ chồng đại gia có nhà 400 tỷ bị mắng khoe của cải giữa mùa dịch

Đăng bài với mục đích tốt nhưng doanh nhân Quốc Vũ đã bị mắng tơi tả.

Vốn là một "hot family" của giới nhà giàu, thời gian gần đây nên cuộc sống của Đoàn Di Băng và ông xã đại gia luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Có bố mẹ nổi tiếng nên 3 cô con gái của họ là Linh Đan (tên gọi ở nhà Hana), An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki) và Bing Bing cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Vợ chồng đại gia có nhà 400 tỷ bị mắng khoe của cải giữa mùa dịch-1
Di Băng bên 3 tiểu công chúa đáng yêu.

Theo đó mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ đã than thở chuyện con gái mượn điện thoại của mẹ không phải để chơi mà mua sắm online. Và khi các shop giao hàng tới, cặp vợ chồng đại gia mới té ngửa.

"Trời ơi. Bà chị mượn điện thoại mẹ tự cài app shopping mua đồ chơi cho bà em. Người ta giao hàng nhìn giá muốn té ngửa. Thẻ bài gì mà có mấy tấm gần 6 triệu bạc vậy? Chuyến này ba nhét con vô luôn Hana ơi", anh viết.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ đồng cảm và khuyên các ông bố, bà mẹ trẻ không nên cho con cầm điện thoại để tránh "tai nạn" như trên.

Vợ chồng đại gia có nhà 400 tỷ bị mắng khoe của cải giữa mùa dịch-2

Dù chỉ là một mẩu chuyện thường ngày nhưng doanh nhân họ Nguyễn bất ngờ bị chỉ trích. Tài khoản này cho rằng khi cả nước đang gồng mình chống dịch gia đình Di Băng lại đăng ảnh xa xỉ, không nghĩ tới các mảnh đời khó khăn.

Ngay khi nhận về bình luận trái chiều, ông bố 3 con thẳng thắn: "Sao không lướt coi hết bài Facebook anh đăng rồi hãy bình luận. Sao không nghĩ tích cực là anh đăng để cảnh báo phụ huynh không nên giao điện thoại cho bé để bị giống vậy? Sao thích trách móc người khác. Thân không?".

Vợ chồng đại gia có nhà 400 tỷ bị mắng khoe của cải giữa mùa dịch-3

Ngoài ông xã, sau đó nữ đại gia có nhà 400 tỷ cũng bức xúc, đăng ảnh chụp màn hình cùng lời nhắn tới người kia: "Sao sợ mấy người khóc thuê này ghê. Tưởng 'ở trên' (ý nói trên trời) gửi xuống cứu nhân độ thế không á".

Được biết, vợ chồng Di Băng rất chăm chỉ làm thiện nguyện. Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con từng tiết lộ đã cùng ông xã lên kế hoạch để xây dựng một chung cư dành cho người nghèo. Ngoài ra cặp vợ chồng này cũng trực tiếp gửi tiền từ thiện để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-mang-khoe-cua-giua-mua-dich-n-271872.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao