Đoàn Di Băng tiết lộ lý do móc hầu bao trả vú nuôi 80 triệu/tháng

Mới đây, vợ chồng nữ đại gia có nhà 400 tỷ đã tiết lộ số tiền trả cho 3 bà vú là 100 triệu đồng/tháng.

Trong giới đại gia Sài thành, vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ cũng là cái tên nhận về nhiều quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân họ Nguyễn gây chú ý khi cho biết mỗi tháng gia đình anh phải chi trả 100 triệu đồng cho 3 bà vú (người giúp việc).

Vì không tiết lộ con số cụ thể ai nhận được bao nhiêu nên dân mạng trổ tài tính toán mò, cho rằng 3 bà mỗi người "đút túi" hơn 30 triệu đồng/tháng.

Đoàn Di Băng tiết lộ lý do móc hầu bao trả vú nuôi 80 triệu/tháng-1
Các bà vú nuôi trong một chuyến du lịch cùng gia đình Di Băng.

Nhưng để tránh mọi người mất công đồn đoán, mới đây Đoàn Di Băng đã lên tiếng hé lộ về số lương cụ thể của từng người. Theo đó, 2 bà vú lớn tuổi, chăm sóc cho 2 cô nhóc Yuki (con gái thứ 2) và Bing Bing (con gái út) mỗi người tầm hơn 10 triệu/tháng.

Riêng bà vú trẻ nhất của cô cả Hana được nhận số lương khủng nhất, khoảng 80 triệu đồng/tháng. Đọc đến đây nhiều người tròn mắt bởi không biết cô gái này làm gì mà nhận lương khủng như vậy.

Đoàn Di Băng tiết lộ lý do móc hầu bao trả vú nuôi 80 triệu/tháng-2
Đây là bà vú trẻ nhất, nhận lương trung bình khoảng 80 triệu/tháng.

Ngay sau đó, Di Băng đã giải đáp: "Vú Hana lương cao vì bé trực trang, tư vấn bán hàng cho Băng nên còn được hưởng % theo doanh số nữa. Ngoài ra, bé đó (ý chỉ bà vú) giỏi tiếng Anh lắm. Bé kèm Hana học tốt, với phân tích tâm lý hợp với Hana hơn vú lớn tuổi. Bởi vậy lương sẽ cao hơn hẳn".

Được biết 3 bà vú làm việc trong gia đình Di Băng được cô coi như người nhà. Bởi vậy, mỗi khi gia đình đại gia Sài thành đi nghỉ dưỡng họ cũng được đi cùng và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp như chủ nhà.

Đoàn Di Băng tiết lộ lý do móc hầu bao trả vú nuôi 80 triệu/tháng-3
Ngoài giỏi ngoại ngữ để kèm cặp học hành cho cô con gái cả...

Đoàn Di Băng tiết lộ lý do móc hầu bao trả vú nuôi 80 triệu/tháng-4
... bà vú trẻ này còn tư vấn bán hàng cho khách nên mới có thu nhập khủng như vậy.

Bởi vậy không ít lần Di Băng đã khoe ảnh họ check-in sang chảnh khi đi du lịch cùng cô, ông xã và các con. Đặc biệt, con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để "các bà" toàn tâm toàn ý với công việc của chủ nhà.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tiet-lo-tra-vu-nuoi-80-trieuthang-n-275060.html

Đoàn Di Băng người giúp việc

Tin tức mới nhất