Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: 'Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ'

Tiết lộ tuổi thơ của Di Băng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ai cũng nghĩ với cuộc sống thượng lưu, chắc hẳn cô được sinh ra từ vạch đích.

Gây chú ý trong giới nhà giàu thời gian qua không thể không kể đến cựu ca sĩ Đoàn Di Băng. Bà mẹ 3 con làm ai cũng ngưỡng mộ khi liên tục chia sẻ cuộc sống sang chảnh lên mạng xã hội.

Cụ thể, hết chi 7,5 tỷ đồng thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, thiết kế nhà cho mình, lâu lâu cô lại đăng hình tậu nhẫn kim cương, đồng hồ, túi xách,... từ vài trăm triệu đến cả tỷ.


Di Băng chia sẻ tuổi thơ.

Có cuộc sống sang chảnh ở hiện tại nhưng ít ai biết, Đoàn Di Băng từng phải trải qua tuổi thơ khốn khó. Trong một clip mới đây, giọng ca Chạm Vào Quá Khứ kể chuyện hồi nhỏ từng bị té giếng khi cùng mẹ đi gánh nước khiến ai cũng bất ngờ.

Cụ thể, ngày xưa để có nước dùng cho gia đình, mỗi ngày Di Băng và mẹ đều phải ra ngoài gánh nước đổ đầy thùng. Trong một lần không may, cựu ca sĩ đã bị trượt chân ngã.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-1

Tiết lộ tuổi thơ của Di Băng khiến nhiều người khá ngạc nhiên bởi ai cũng nghĩ, với cuộc sống thượng lưu hiện tại chắc hẳn cô được sinh ra từ vạch đích.

Trong một bài phỏng vấn, Đoàn Di Băng từng tiết lộ rằng cô sinh ra và lớn lên trong một vựa ve chai, gia đình hoàn toàn không khá giả.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-2

Chính bởi xuất thân ấy mà khi kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng đã phải chịu không ít lời xì xào. Cô bị mang tiếng "lấy chồng vì tiền". Nhưng Di Băng cho hay, lúc lấy Quốc Vũ gần như ông xã trong tay chưa có gì. Sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cùng nhau nỗ lực xây dựng.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-3
Căn nhà vợ chồng Di Băng đang ở trị giá 6 triệu đô (hơn 100 tỷ).

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-4
Cựu ca sĩ khoe hàng hiệu chất cao như núi trong nhà.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-5
Đoàn Di Băng chơi lớn khoe 3 chiếc nhẫn kim cương liền lúc.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-6
Đồng hồ màu xanh lục trị giá 1,2 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng tiết lộ thời cơ hàn: Gánh nước trẹo chân, tay trắng tạo cơ đồ-7
Chiếc xe cô đang đi có giá 13,5 tỷ đồng.

Tít
Theo Vietnamnet


Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất