Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh

"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu nhận bão lời khen khi hiếm hoi khoe body với bikini.

Không hổ danh là Top 10 Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My mới đây khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O" khi gia nhập đường đua bikini.

Trong loạt ảnh đăng tải, người đẹp họ Doãn khoe body chuẩn không cần chỉnh với bộ bikini màu xanh, tạo dáng bên khung cửa sổ. 

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-1
Với trời trang sexy, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu khoe được đôi chân dài và vòng eo 55cm.

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-2
Cận cảnh body quyến rũ của cô nàng với bikini.

Chia sẻ của Doãn Hải My lập tức thu hút bão tương tác với hơn 12 nghìn người thả tim trên Instagram. Bên dưới khoảnh khắc nóng bỏng của top 10 Hoa hậu Việt Nam, có lẽ Đoàn Văn Hậu cũng không quên âm thầm thả tim cho bạn gái tin đồn như cách anh vẫn thường làm.

"OMG đỉnh luôn chị ơi, là gái còn mê ạ", "Quyến rũ hơn cả siêu mẫu quốc tế", "Mê đôi chân của chị", "Sexy",... người hâm mộ hết lời khen vóc dáng Hải My.

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-3
Doãn Hải My khẳng định sắc vóc zin 100%. Vòng eo cô nàng là 55 cm, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.

Doãn Hải My (SN 2001), đến từ Hà Nội. Năm 2020, 10X tham gia Hoa Hậu Việt Nam và đạt được những thành tích nhất định.

Cụ thể, tại vòng bán kết cô xuất sắc giành được danh hiệu top 5 Người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc Em Về Tinh Khôi. Tại vòng chung kết, Hải My được vinh danh trong top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp tài năng.

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-4

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Hải My còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể. Theo đó, 12 năm liền cô đều đạt học sinh giỏi, thủ khoa văn của toàn khối suốt 3 năm cấp 3.

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hải My theo học tại trường Đại học Luật Hà Nội với chương trình chất lượng cao. Tại đây, người đẹp luôn thể hiện sự yêu thích với chuyên ngành mình lựa chọn bằng việc tham gia nhiều chương trình của khoa, tham gia chiến dịch tình nguyện và nhận được nhiều giấy khen.

Không chỉ là một cô sinh viên Luật xinh đẹp, giỏi giang Doãn Hải My còn khiến nhiều người nể phục với khả năng ngoại ngữ. Cô sở hữu bằng Anh ngữ Ielts 7.0, đồng thời có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Bên cạnh trình độ học vấn tốt, Hải My còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ, chơi đàn piano cực thông thạo.

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-5

Thời gian qua, Doãn Hải My còn được cho là bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu. Mọi chuyện bắt đầu từ việc đôi trẻ theo dõi nhau trên mạng xã hội, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, Hậu nhiều lần được bắt gặp hộ tống Hải My đi sự kiện...

Bằng chứng rõ nhất là chân sút Thái Bình từng đích thân đến cổ vũ bạn gái tin đồn tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Đặc biệt, khi Doãn Hải My chỉ dừng lại ở top 10 anh đã chạy đến tặng hoa và ôm động viên, an ủi cô.

Dù lộ nhiều hint hẹn hò, song chuyện tình người đẹp - cầu thủ vẫn còn nhiều bí ẩn bởi họ chưa từng lên tiếng.

Doãn Hải My khoe body mướt mắt, vòng eo 55cm nhỏ hơn Ngọc Trinh-6

Đoàn Văn Hậu hiện đang cùng tuyển Việt Nam cách ly tại một khách sạn nhà giàu ở quận 7, TP.HCM. Đúng lịch các cầu thủ sẽ được trở về với gia đình từ hôm 24/6. Nhưng kế hoạch đã thay đổi ở phút chót, họ phải thực hiện cách ly thêm 14 ngày nữa. 

Tiết lộ lý do lịch cách ly bị kéo dài thêm, một cán bộ VFF trong đoàn đội tuyển Việt Nam cho biết: "Chúng tôi được thông báo chờ kết quả xét nghiệm lần 2, nhưng có thể do số lượng cách ly quá đông nên hiện chưa thấy thông báo.

Thẩm quyền quyết định thuộc Sở Y tế TP và UBND TP Hồ Chí Minh nên hiện chúng tôi vẫn phải đợi. Các cầu thủ dù rất nhớ gia đình sau thời gian thi đấu ở nước ngoài nhưng để đảm bảo an toàn, việc có được về hay không phải chờ cơ quan chuyên môn”.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-khoe-body-muot-mat-n-267126.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao