Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm 'con nhà giàu'

Người đẹp Hà thành Doãn Hải My khi về qua bạn trai Đoàn Văn Hậu ở Thái Bình sẽ như thế nào?

Sau khi công khai mối quan hệ, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My liên tục phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Không còn giấu giếm, họ thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau và bình luận tương tác qua lại, thể hiện tình cảm với đối phương.

Thậm chí, Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tài khoản Instagram có tên là "Family_doan_doan" để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. Mới đây, hậu vệ 23 tuổi đăng tải bức ảnh selfie cùng Doãn Hải My ở một vùng quê. 

Anh hài hước chú thích: "She said there’re big dogs in the back. OMG But they’re cows". (Tạm dịch: Cô ấy nói đằng sau là những con chó lớn. Trời ơi nhưng chúng là bò mà).

Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm con nhà giàu-1Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm con nhà giàu-2
Nghi vấn Doãn Hải My về quê Đoàn Văn Hậu ra mắt nhà bạn trai.

Chia sẻ của Đoàn Văn Hậu khiến các fan không khỏi thích thú. Doãn Hải My sau đó đã lập tức bình luận phản pháo bạn trai: "Điêu".

Nhiều fan của cặp đôi cũng đồn đoán rằng chắc hẳn Đoàn Văn Hậu đã đưa Doãn Hải My về quê hương Thái Bình để ra mắt gia đình. Dẫu vậy, cả hai vẫn chưa phản hồi về tin đồn trên. 

Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm con nhà giàu-3
Đoàn Văn Hậu kể chuyện Doãn Hải My tưởng bò là chó, cô nhanh chóng mắng anh: "Điêu".

Trước đó, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu cũng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, du lịch chung cùng gia đình của đối phương. Họ nhận được sự đồng ý và tác hợp của người thân, nhờ vậy có thể thoải mái công khai mối quan hệ sau 2 năm hẹn hò. 

Khi được hỏi về chuyện kết hôn với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My khẳng định, họ chưa có dự định kết hôn do tuổi còn trẻ và bận rộn việc học tập, công việc riêng. Dẫu vậy, cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm hết mực. 

Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm con nhà giàu-4Doãn Hải My nghi về quê Đoàn Văn Hậu, bị bóc điểm con nhà giàu-5
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My ngọt ngào sau 2 năm yêu.

Doãn Hải My thường xuyên đến sân bóng cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu, cô cũng luôn có mặt trong những buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè của nam cầu thủ. Nhờ sự gắn bó bền chặt mà họ nhận được sự ủng hộ từ các fan. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2208201206141098

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao