Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường

Loạt tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường "An Lạc Truyện" vẫn tiếp tục bị công khai trên mạng.

Mới đây, loạt ảnh tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường An Lạc Truyện tiếp tục bị phát tán trên mạng. Trước đó, nhà sản xuất phim đã bày tỏ động thái khó chịu trước việc hậu trường phim liên tục bị công khai.

An Lạc Truyện là một trong những dự án thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn.

Mọi động thái của phim hay tạo hình hai nhân vật chính đều bị leak toàn bộ trên mạng trước khi phim được phát sóng. Điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến thành tích sau này của phim khi chiếu. 

Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường-1
Nhan sắc rạng rỡ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ảnh chụp lén mới

Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường-2
Tạo hình quan phục của "người đẹp Tân Cương" nhận được nhiều lời khen

Các nhân viên của đoàn làm phim đã sử dụng laze rọi vào những người chụp ảnh lén, tuy nhiên khó mà ngăn chặn việc ảnh hậu trường phim bị tuồn ra ngoài. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ khen ngợi sự xứng đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Trước đó hai ngôi sao cũng bị nghi ngờ hẹn hò do cùng đến một trung tâm thẩm mỹ.

Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường-3
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn có ngoại hình đẹp, chiều cao tương xứng


Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường-4
Trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim được đánh giá cao


Đoàn phim gay gắt vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chụp trộm hậu trường-5
Đoàn làm phim dùng tia laze chiếu vào phía người chụp ảnh lén

An Lạc Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tự Tinh Linh. Phim kể về Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba), cô gái dũng cảm, chính trực phải lưu lạc nhân gian sau nhiều biến cố của gia đình. 

Sau đó, cô trở thành phụ tá của thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn), đồng cam cộng khổ cùng anh trong nhiều cuộc chiến. Cũng từ đây, Hàn Diệp giúp cô điều tra, rửa oan mối thù năm xưa cho gia tộc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-phim-gay-gat-vi-dich-le-nhiet-ba-bi-chup-trom-hau-truong-n-277761.html

Cung Tuấn Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất