Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị 'khịa' bằng ồn ào 2 đồng nghiệp

Trước lời lẽ mỉa mai, giễu cợt, Doãn Quốc Đam có động thái phản hồi, nhận được nhiều sự đồng tình.

Thời gian gần đây, Hồng Đăng có chuyến công tác ở một số nước ở Châu Âu với đồng nghiệp, trong đó có gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sau khi khám phá Ý, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có điểm dừng chân cuối cùng tới thời điểm hiện tại là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. 

Trên trang cá nhân ngày 24/6, cặp nghệ sĩ Việt livestream những khoảnh khắc vui vẻ trên sân golf nơi đây, song từ đó tới nay không có thêm cập nhật nào.

Tuy nhiên từ sáng 1/7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán, khi bị réo vào một vụ ồn ào tại địa phương lưu trú.

Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị khịa bằng ồn ào 2 đồng nghiệp-1
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha.

Khi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vướng ồn ào, diễn viên Doãn Quốc Đam - một đồng nghiệp của Hồng Đăng - bất ngờ bị dân mạng làm phiền. 

Cụ thể, dưới bài viết gần đây của Doãn Quốc Đam, một số anti-fans đã nhắc tới Hồng Đăng với thái độ được cho là mỉa mai, chế giễu.

"Đi Châu Âu đi sếp Đam", một tài khoản viết. Nam diễn viên Quỳnh Búp Bê lập tức đáp trả: "Em ơi, người ta không động tới em thì cũng đừng nên động vào người ta lúc cơ quan chức năng chưa công bố.

Chưa cái gì rõ ràng thì đừng phiến diện vội em ạ, dìm người khác xuống cũng không làm mình tăng lên được cái gì đâu em. Không nên tỉa mặc dù việc này chả liên quan gì tới anh".

Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị khịa bằng ồn ào 2 đồng nghiệp-2
Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị làm phiền.

Tiếp đó, khi một người khác hỏi: "Anh không đi cùng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ạ?", Doãn Quốc Đam lập tức chất vấn: "Em đang  quy chụp rằng tất cả nghệ sĩ ai cũng giống ai đúng không?".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho rằng mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức thì không thể miệt thị như vậy.

"Anh không biết em đã đọc comment anh đã comment về nội dung tương tự chưa, nếu rồi thì chắc em nghĩ cứ comment sốc giống người ta thì anh sẽ trả lời. Vậy thì anh trả lời như thế này: Chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe.

Em đang quy chụp rằng tất cả nghệ sĩ ai cũng giống ai đúng không. Vậy thì ta lại chơi bài toán công bằng nhé.

Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị khịa bằng ồn ào 2 đồng nghiệp-3
Doãn Quốc Đam.

Trước đây, anh nghe được mấy người cổ hủ nói 'xăm trổ toàn mất dạy'. Anh phản pháo ngay: 'Không phải ai xăm trổ cũng như mọi người nghĩ, thậm chí còn rất tốt và đàng hoàng'.

Nhưng khi em comment câu này thì anh bắt đầu lại thấy những người cổ hủ kia nói đúng thật. Em vơ đũa chung nghệ sĩ thì anh cũng vơ đũa luôn giới tatoo chăng? Mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức, tại sao lại có thể miệt thị như vậy được nhỉ?

Cộng đồng mạng vẫn đang chỉ là lời nói không có bằng chứng. Còn khi sáng tỏ, ai sai người đó chịu, chứ không nên quy chụp ngay lúc này", Doãn Quốc Đam thẳng thắn.

Doãn Quốc Đam gay gắt khi bị khịa bằng ồn ào 2 đồng nghiệp-4
Dòng đáp trả của Doãn Quốc Đam.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-quoc-dam-gay-gat-khi-bi-khia-bang-on-ao-2-dong-nghiep-n-311891.html

Doãn Quốc Đam Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất