Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?

Tình hình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại xứ người vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Nửa tháng qua, Hồ Hoài Anh có chuyến xuất ngoại công tác cùng gia đình, tới một số quốc gia Châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam nhạc sĩ tới thời điểm hiện tại là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Chuyến đi còn có diễn viên Hồng Đăng.

Tuy nhiên, từ sáng hôm qua (1/7), tên tuổi Hồ Hoài Anh bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Anh bị réo vào một vụ ồn ào diễn ra tại địa phương lưu trú.

Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?-1Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?-2
Hồ Hoài Anh livestream chơi golf ở đảo Majorca, Tây Ban Nha, ngày 24/6 (giờ Việt Nam).

Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?-3
Tuy nhiên, từ đó tới nay Facebook Hồ Hoài Anh chưa có thêm bài đăng nào.

Khi em vợ vướng vào ồn ào, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có những chia sẻ liên quan với tờ Thanh Niên.

Lưu Thiên Hương cho biết, sau khi thăm thú Châu Âu, gia đình Hồ Hoài Anh sẽ bay về nước vào tối 1/7. Theo nữ nhạc sĩ, Hồ Hoài Anh xuất ngoại lần này cùng vợ con nên không thể xảy ra ồn ào gì. Cô gọi những lời đồn đại, phán đoán trên mạng là "rất vô lý".

"Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý", chị gái Lưu Hương Giang cho hay.

Lưu Thiên Hương cũng kể, Hồ Hoài Anh gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu trong chuyến đi. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự giúp đỡ từ đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và anh có thể về nước như thời gian nói trên.

Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?-4
Lưu Thiên Hương nói Hồ Hoài Anh về nước cùng gia đình vào tối 1/7.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ OnlineHồ Hoài Anh đi nước ngoài cùng với vợ con, nhưng đêm 1/7 sẽ chỉ có vợ và con gái nam nhạc sĩ về nước.

Một nguồn tin trên Dân Trí cũng cho biết, đêm 1/7 chỉ có vợ và con gái Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam.

Vợ con về nước đêm 1/7, Hồ Hoài Anh vẫn ở Tây Ban Nha?-5
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Hiện tại, dư luận vẫn chưa thể nắm rõ tình hình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, và đang chờ đợi thêm những thông tin chính xác từ địa phương lưu trú cũng như phía người trong cuộc.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-con-ve-nuoc-dem-17-ho-hoai-anh-van-o-tay-ban-nha-n-311889.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất