Khán giả 'Quỳnh Búp Bê' mong Cảnh còn sống, Doãn Quốc Đam dập tắt hy vọng bằng sự thật ngược lại

Trên trang cá nhân của mình, Doãn Quốc Đam đã để lại lời nhắn "Tạm biệt" đến khán giả theo dõi "Quỳnh Búp Bê".

Trong tập 15 của Quỳnh Búp Bê, Quỳnh (Phương Oanh) và Cảnh (Doãn Quốc Đam) vẫn phải sống chui lủi sau khi chạy trốn khỏi Thiên Thai. Quỳnh và Cảnh hẹn nhau ở ga, anh sẽ đi đón con trai của cô rồi cả hai sẽ cao chạy xa bay. 

Cảnh đi trước, còn Quỳnh bắt taxi ra ga chờ anh đón con trai. Ngay khi đón con trai của Quỳnh, Cảnh bị bọn đàn em của Vũ phục kích. Cảnh bị bọn chúng đánh rồi đặt trên đường ray, bị tàu cán chết. Trong khi đó, con trai Quỳnh bị đàn em của Vũ bắt đi.

Quỳnh ngất lịm sau khi nghe tin Cảnh chết. Tỉnh dậy Quỳnh liên tục gọi Cảnh và con trai, đòi đi tìm con trai. Quỳnh như người mất hồn khi cầm bát cơm quả trứng ra nhà ga tìm nơi Cảnh chết. 

Khán giả Quỳnh Búp Bê mong Cảnh còn sống, Doãn Quốc Đam dập tắt hy vọng bằng sự thật ngược lại-1

Khán giả Quỳnh Búp Bê mong Cảnh còn sống, Doãn Quốc Đam dập tắt hy vọng bằng sự thật ngược lại-2

Trên fanpage của bộ phim, nhiều ý kiến cho rằng, có thể Cảnh chưa chết và sẽ còn xuất hiện. Bởi lẽ trong phim, Cảnh chỉ được thông báo là đã chết, chứ không có cảnh nhận xác. Rất nhiều người hâm mộ nhân vật của Doãn Quốc Đam hi vọng suy đoán này sẽ trở thành sự thật.

Thế nhưng trên trang cá nhân của mình, Doãn Quốc Đam đã để lại lời nhắn "Tạm biệt" đến khán giả kèm theo đó là 2 bức ảnh. Bức ảnh thứ 1 là lúc Cảnh máu me be bét đang nằm trên đường ray tàu hỏa. Còn bức ảnh thứ 2 là lúc Quỳnh ngồi đợi Cảnh và con trai đến.

Khán giả Quỳnh Búp Bê mong Cảnh còn sống, Doãn Quốc Đam dập tắt hy vọng bằng sự thật ngược lại-3

Một người bạn của nam diễn viên đã để lại bình luận không tin vào cái kết của nhân vật Cảnh, khi cho rằng, nó quá đơn giản. Tuy nhiên, Doãn Quốc Đam trả lời với ngụ ý rằng, anh cũng không muốn chia tay khán giả như thế nhưng đây là do đạo diễn quyết định.

Khán giả Quỳnh Búp Bê mong Cảnh còn sống, Doãn Quốc Đam dập tắt hy vọng bằng sự thật ngược lại-4

Trong một chương trình của VTV mới đây, tài tử họ Doãn cũng có những chia sẻ xung quanh vai diễn này. Anh cho biết, Cảnh là một nhân vật có tính cách nhiều chiều chứ không đơn thuần là vai phản diện. Tính cách của anh và Cảnh giống nhau ở chỗ là rất ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

"Diễn xuất với 3 nữ diễn viên trong phim, mỗi người có một màu sắc riêng nên không thể so sánh ai hơn ai. Ấn tượng nhất với tôi là Phương Oanh", Doãn Quốc Đam tâm sự.

Bên cạnh đó, anh không quên nhắn nhủ khán giả theo dõi Quỳnh Búp Bê rằng, sắp tới đây phim sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất