Chán kiếp làm gái, Quỳnh Búp Bê nuôi tham vọng trở thành bà chủ động chứa

Trong tập 13 của "Quỳnh Búp Bê", biết Phong yêu mình, Quỳnh đã lợi dụng điều đó để trở thành bà chủ tương lai của Thiên Thai.

Trong tập 12 của Quỳnh Búp Bê, Phong (Trọng Lân) đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Quỳnh (Phương Oanh). Ngay lập tức, anh tìm cách tiếp cận Quỳnh. Thấy Phong si mê mình, Quỳnh lợi dụng anh để được gặp con trai.

Không dừng lại ở đó, khán giả còn bất ngờ trước tình cảm của Phong khi sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ cô trước nhóm Vũ "Sắt". Tuy nhiên, Quỳnh lại thể hiện thái độ dửng dưng trước việc Phong bị đánh trọng thương.

Trích đoạn giới thiệu tập 13 đã hé lộ nhiều tình tiết mới. Quỳnh muốn lợi dụng việc Phong thích mình để leo lên vị trí bà chủ của Thiên Thai. Cô đến bệnh viện chăm sóc cho Phong nhằm chiếm lấy tình cảm của anh.

Chán kiếp làm gái, Quỳnh Búp Bê nuôi tham vọng trở thành bà chủ động chứa-1

Thấy Quỳnh đến bệnh viện chăm sóc mình, Phong tỏ ra khó chịu và đuổi cô đi. Tuy nhiên Quỳnh vẫn giữ thái độ bình tĩnh khiến Phòng càng tức giận hơn.

Chán kiếp làm gái, Quỳnh Búp Bê nuôi tham vọng trở thành bà chủ động chứa-2

Biết Phong thích Quỳnh, My "Sói (Thu Quỳnh) tỏ thái độ hằn học và tìm cách phá đám. Cô đã đến gặp Cảnh (Doãn Quốc Đam) và cho thấy dã tâm của mình.

"Anh nghĩ sao nếu anh và em lập ra đế chế riêng, anh có quân, còn tiền em sẽ huy động cho anh. Khi đó anh là ông chủ, còn em..." - My "Sói" đưa ra lời đề nghị với Cảnh.

Chán kiếp làm gái, Quỳnh Búp Bê nuôi tham vọng trở thành bà chủ động chứa-3

Khi Cảnh hỏi điều kiện mà My muốn là gì vì anh cho rằng "chẳng ai cho không ai cái gì", cô ả thẳng thừng nói: "Anh là điều kiện duy nhất, anh không thấy bản thân mình cũng là một tài sản à?" 

Tập 13 của Quỳnh Búp Bê lên sóng vào 21h50 ngày 1/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất