PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có 'bảo bối' này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave 'Quỳnh Búp Bê'

Diễn viên Doãn Quốc Đam và Trọng Lân cool ngầu đến đâu đều khó tránh khỏi tự ti về chiều cao vì bên cạnh là các cô gái làng chơi đi guốc cả chục phân.

Trong phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh - tay chân số một của ông chủ "động" Thiên Thai tên Cấn. Công việc của Cảnh là hỗ trợ Cấn trong mọi hoạt động của Thiên Thai, bao gồm cả giải quyết các cuộc kiểm tra của công an, bảo kê cave, và cả xử lý những cô gái bỏ trốn.

Trong 6 tập phim đầu, Cảnh tỏ ra sắt đá và tàn độc. Hắn không ngại xuống tay đánh đập, hành hạ dã man phụ nữ. Trong mắt Quỳnh, Cảnh là kẻ thực sự đáng sợ, nhẫn tâm, gần như không có tình người. Nhưng bắt đầu từ tập 7, nhân vật Quỳnh và cả khán giả truyền hình thấy một khía cạnh khác trong con người Cảnh.

Cảnh là người đã đưa Quỳnh đi chơi Tết, người đã ở bên Quỳnh khi cô "vượt cạn". Từ đây, khán giả đã dành nhiều cảm tình hơn cho Cảnh, thậm chí còn gọi anh là "soái ca".

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-1
Cảnh 'soái ca' (Doãn Quốc Đam)

Về phía Phong thiếu gia (Trọng Lân), những khán giả yêu mến phim Quỳnh búp bê gọi nhân vật Phong Cấn là "thiếu gia mặt vênh". Với tính cách hống hách, độc ác, thích hành hạ, chèn ép người dưới, Phong Cấn gây ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện trong phim vì luôn tìm cách lấy lòng bố hòng được sớm tiếp quản Thiên Thai.

Nhưng cũng chính những chiêu trò, kế hoạch của hắn lại nhiều lần đẩy cả ông bố quyền lực và Thiên Thai vào sự nguy hiểm. Sau lần Cảnh cùng đàn em dàn cảnh công an bắt ma túy khiến Phong sợ quá bậy ra quần, "thiếu gia" càng ghét Cảnh và luôn hận và chỉ tìm dịp hất cẳng Cảnh khỏi Thiên Thai.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-2
Phong 'thiếu gia'

Một người là con trai độc nhất của ông trùm Cấn, một người là đệ tử ruột. Đáng lý ra, hai người sẽ thân thiết và cùng nhau đưa Thiên Thai đi lên thế nhưng không! Mỗi khi hai người đàn ông này gặp nhau, chắc chắn sẽ là những cảnh dằn mặt mà người lớn tiếng thường là Phong.

Chưa một lần nào hai người mặt đối mặt mà yên bình nói chuyện với nhau. Nếu để ý có thể thấy, Phong hơi trẻ con bởi cách gây chú ý của cậu thường được áp dụng với học sinh nhiều hơn. Gây gổ, lớn tiếng, doạ nạt, thậm chí lôi quyền là “cậu chủ con của Thiên Thai” ra để uy hiếp.

Ghét nhau là vậy nhưng hóa ra cả 2 đều có 1 điểm chung là... cần đến giày độn gót. Với chiều cao chỉ tầm tầm nhưng Trọng Lân và Doãn Quốc Đam phải đóng chung cùng các em gái làng chơi như Quỳnh (Phương Oanh), My sói (Thu Quỳnh), Lan cave (Thanh Hương)... toàn những cô gái đi giày cao gót cả tấc.

Có lẽ để tránh bị lép vế, cả 2 đã quyết định trung thành với bảo bối ăn gian chiều cao này.


Màn độn gót lộ liễu của Cảnh bảo vệ và Phong thiếu gia

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-3

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-4

Đừng vội cười anh Cảnh bảo vệ và anh Phong thiếu gia bởi showbiz còn có rất nhiều mỹ nam đam mê với giày cao. Điểm danh thử nhé:

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-5
Có ai để ý đôi giày của Phong thiếu gia rất giống của Sơn Tùng M-TP không? Là một ngôi sao trẻ nổi tiếng của showbiz Việt nhưng giọng ca Thái Bình lại có chiều cao khá khiêm tốn. Chính vì thế anh đã phải nhờ tới những đôi giày đế cao để cải thiện khuyết điểm này của mình.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-6
Trấn Thành có lẽ là "thánh giày độn" huyền thoại của showbiz khi rất chăm chỉ diện các mẫu giày độn đế. Đặc biệt, trong đám cưới mình, nam MC còn phải đi giày nữ cao gần 10cm để đỡ bị chênh lệch so với bà xã Hari Won

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-7
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là một người rất hay "nhờ cậy" giày độn đế để cải thiện chiều cao. Mặc dù vóc dáng của anh không phải là thấp bé nhưng vì thường xuyên xuất hiện cùng dàn chân dài nên Khắc Tiếp không thể để mình "lép vế" trước họ.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-8
Đứng cạnh Linh Chi với đôi giày cao gót chênh vênh, Isaac cũng cần sự hỗ trợ của giày độn đế để nâng chiều cao mình lên cho tương xứng.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-9
Trong lý lịch được công ty chủ quản YG công bố, G-Dragon cao 1m77 nhưng nam ca sĩ nhiều lần bị bóc mẽ chiều cao thực sự chưa đến 1m7.  Đôi boots hiệu Timberland với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ kèm theo phần "gót ẩn" có thể giúp GD "ăn gian" chiều cao kha khá.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-10
Hai anh chàng "soái ca" quân nhân của Hậu duệ Mặt trời cũng phải nhờ đến những đôi giày âu thêm phần đế cao mỗi khi mặc đồ vest.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-11
Một anh chàng cao đến 1m79 như Yoo Ah In cũng phải nhờ cậy đến giày cao gót để ăn gian chiều cao. Dù để khéo diện quần ống loe nhưng chi tiết này vẫn lộ rõ mồn một.

PHÁT HIỆN QUÁ HÀI: Phải có bảo bối này, cặp đôi oan gia Cảnh - Cấn mới mong đối phó với dàn cave Quỳnh Búp Bê-12
Kim Bum và đôi giày da 5cm

Buu
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam giày độn đế

Tin tức mới nhất