Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa

Do tính chất công việc, Múi Xù đang sống tại Mỹ trong khi bạn đời Bi Bảo ở Việt Nam.

Kể từ khi Múi Xù từ Mỹ trở về Việt Nam đoàn tụ cùng chồng - tom boy Bi Bảo, thời gian qua cặp đôi rất chịu khó cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Nếu cách đây không lâu, cả 2 khoe ảnh hạnh phúc khi nhìn em bé trong bụng Múi Xù đang lớn lên từng ngày thì mới nhất họ lại buồn bã khi chuẩn bị phải chia xa.

Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa-1

“Chuẩn bị 2 mẹ con phải xa ba Bi rồi. Thôi thì mong người ở lại đừng buồn, người đi cũng sẽ cố gắng”, bà mẹ trẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Rất nhiều người bày tỏ cảm thông với chính chủ bởi đang bầu bí phải xa chồng là chuyện rất buồn. Cũng có không ít dân mạng chúc Múi Xù lên đường thượng lộ bình an.

Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa-2

Dù khoảng thời gian bên nhau không dài nhưng cả 2 đã kịp ghi lại vô số khoảnh khắc đẹp. Đặc biệt, nhân dịp Múi Xù về Việt Nam, Bi Bảo đã đưa vợ đi khám thai. Nhìn em bé lớn lên từng ngày, tom boy họ Trần không nén nổi sự xúc động.

Thời gian qua, hành trình cấy con của Múi Xù - Bi Bảo nhận được sự theo dõi đặc biệt.

Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa-3Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa-4

Cụ thể, cuối năm 2021 Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 phôi đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Đoàn tụ chưa lâu, cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù buồn bã chia xa-5

Ngày 6/4, Múi Xù một mình trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai.

Sau đó, bạn đời Bi Bảo thực hiện quá trình chuyển phôi - công đoạn quan trọng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm (IVF). Hiện Múi Xù đã mang thai được 4 tháng.

T.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/sang-viet-nam-chua-lau-mui-xu-buon-ba-mot-minh-tro-ve-my-n-322406.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-viet-nam-chua-lau-mui-xu-buon-ba-mot-minh-tro-ve-my-n-322406.html

Bi Bảo Múi Xù

Tin tức mới nhất