Đoàn Văn Hậu check-in tình tứ chưa từng có bên Hải My ở Fansipan

Dưới bài đăng, dân mạng còn trêu đùa tưởng Đoàn Văn Hậu vừa cầu hôn Doãn Hải My nữa cơ.

V.League 2023 tạm nghỉ khá dài ngày, đây cũng là dịp để các cầu thủ tuyển Việt Nam được "xả hơi" bên người thân, bạn bè.

Nếu Bùi Tiến Dũng và vợ chọn nghỉ ngơi tại Sài Gòn cùng quý tử mới sinh thì Đoàn Văn Hậu - Hải My và vợ chồng Thành Chung, Hà Đức Chinh chọn đi du lịch tại Sapa.

Đoàn Văn Hậu check-in tình tứ chưa từng có bên Hải My ở Fansipan-1

Trên trang cá nhân mới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã khoe bức ảnh mới. Khoảnh khắc ghi lại, cả 2 check-in trên đỉnh Fansipan. 

Nhưng điểm khiến người xem chú ý hơn cả chính là cách tạo dáng của cả hai. Trong khi Top 10 Hoa Hậu Việt Nam thần thái nhìn về phía xa thì chân sút gốc Thái Bình lại nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tay bạn gái.

Dưới bài đăng, dân mạng còn trêu đùa tưởng cặp đôi vừa cầu hôn xong nữa cơ.

Đoàn Văn Hậu check-in tình tứ chưa từng có bên Hải My ở Fansipan-2

Trước đó, nói về bạn trai, Hải My từng tâm sự nửa kia là người tinh tế, sống tình cảm.

Về phần Văn Hậu, anh từng chia sẻ trên kênh Youtube My Celeb về bạn gái hiện tại: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi.

Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Đoàn Văn Hậu check-in tình tứ chưa từng có bên Hải My ở Fansipan-3

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-checkin-tinh-tu-chua-tung-co-ben-hai-my-o-sapa-n-337411.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao