Văn Hậu kết thúc cách ly hôm nay 16/8, về Thái Bình thăm gia đình sau 10 tháng xa cách

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ di chuyển từ Quảng Ninh về quê nhà Thái Bình để thăm gia đình sau quãng thời gian dài ra nước ngoài thi đấu.

Sau khi không được gia hạn hợp đồng với Heerenveen, Văn Hậu bay từ Pháp về Việt Nam vào ngày 1/8. Anh cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh theo quy định. Đến ngày 16/8, Văn Hậu chính thức kết thúc quá trình cách ly.

Hậu vệ sinh năm 1999 có sức khoẻ tốt, đồng thời, duy trì việc tập luyện dựa trên điều kiện sẵn có nhằm duy trì thể trạng tốt nhất có thể. Được biết, từ hôm qua (15/8), bố mẹ và nhiều người thân của Văn Hậu đã đến Quảng Ninh để chờ đón Văn Hậu.

Văn Hậu kết thúc cách ly hôm nay 16/8, về Thái Bình thăm gia đình sau 10 tháng xa cách-1
Văn Hậu kết thúc cách ly và sẽ về quê thăm gia đình đầu tiên. Ảnh: HNFC.

Lần gần nhất Văn Hậu có mặt tại Việt Nam là từ tháng 11/2019 khi anh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Sau đó, anh tiếp tục cùng U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games ở Philippines rồi bay thẳng sang Hà Lan hội quân với SC Heerenveen.

Kể từ đó đến hết tháng 7/2020, Văn Hậu chưa trở về Việt Nam. Dù giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm nhưng Văn Hậu vẫn phải ở lại để chờ kết quả đàm phán với Heerenveen. Chính vì vậy, anh lỡ nhiều cơ hội để về nước sớm sau khi dịch Covid-19 hoành hành khắp châu Âu.

Văn Hậu về quê Thái Bình chỉ khoảng 2 ngày, sau đó anh lập tức hội quân với Hà Nội FC, dự kiến vào ngày 18/8. Văn Hậu sẽ thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải trong màu áo đội bóng thủ đô.

Mới đây, Văn Hậu cũng được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 36 cầu thủ tập trung trên đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 thay đổi khiến VFF và HLV Park Hang-seo quyết định hủy đợt tập trung.

Văn Hậu cũng không phải tập trung ở U22 Việt Nam. Đây là đợt kiểm tra và rà soát lực lượng của ban huấn luyện, trong khi đó, trình độ của Văn Hậu đã được kiểm chứng nên anh không cần lên tập trung. Chính vì vậy, Văn Hậu có nhiều thời gian hơn để đóng góp cho Hà Nội FC.

Sau một năm xuất ngoại ở Hà Lan, Văn Hậu học hỏi được nhiều điều dù cơ hội thi đấu quá ít ỏi. Tuy nhiên, anh vẫn khao khát tiếp tục được ra nước ngoài chơi bóng.


Bùi Tiến Dũng tiếc vì Văn Hậu phải về nước. T/H: Hiếu Lương.

Theo Tri Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/van-hau-ket-thuc-cach-ly-hom-nay-16-8-ve-thai-binh-tham-gia-dinh-sau-10-thang-xa-cach-220201688134059.htm

cách ly COVID-19 Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất